TIN HOẠT ĐỘNG

Bế mạc Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam" với tên "Tự hào hàng Việt Nam năm 2017"

Tối 11/10/2017, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức lễ bế mạc Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam" với tên "Tự hào hàng Việt Nam năm 2017". Tới dự Lễ Bế mạc, có các đồng chí: Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương, lãnh đạo các doanh nghiệp và gần 300 em sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.


Hội thảo “Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng thời kỳ hội nhập”

Sáng 6/10/2017, Bộ Công Thương đã tổ chức hội thảo “Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng thời kỳ hội nhập”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tuyên truyền cho Chương trình Tự hào hàng Việt Nam của Bộ Công Thương.

 

 

 


Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Sáng 3/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương long trọng tổ chức lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam và Chương trình Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam 2017.

 

 

 

 


'Hàng Việt về nông thôn phải đảm bảo chất lượng'

Là đề nghị của ông Trần Thanh Mẫn- Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Tây Ninh .

 

 

 


Vận động người dân thay đổi nhận thức về hàng Việt

Ngày 21/9, Ban thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bộ Công Thương và Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Kiên Giang tổ chức hội nghị “Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

 

 

 


Nâng cao hiệu quả tuyên truyền để người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định phải tiếp tục phổ biến, quán triệt các văn bản của Đảng, nhà nước về lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động, giới thiệu mô hình chuỗi “Liên kết sản xuất-chế biến-tiêu thụ sản phẩm”.

 

 


Kết nối tiêu thụ sản phẩm để phát triển bền vững các thương hiệu Việt

“Tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa nhà sản xuất và doanh nghiệp phân phối", là vấn đề được đưa ra bàn luận tại Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa năm 2017 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức ngày 8/8. Tham dự có đại diện các Bộ Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học Công nghệ, hơn 150 doanh nghiệp cơ sở sản xuất của tỉnh Hưng Yên và gần 30 tỉnh thành phố trong cả nước.


Biểu trưng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Biểu trưng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sử dụng các hình ảnh và màu sắc quen thuộc với người Việt (đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh lá lúa) để nêu bật được ý nghĩa biểu trưng muốn nói.

Biểu trưng bao gồm 3 phần chính bao gồm hộp hàng hóa ở  trung tâm, lá cờ đỏ sao vàng, và dòng chữ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong đó mỗi chi tiết đều có ý nghĩa riêng:

 

 

 

 


Đà Nẵng: Tái thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Chiều 9/8, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Thành ủy Đà Nẵng về tái thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố chủ trì hội nghị.

 

 


Chung sức đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Thời gian qua, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã có những chuyển biến tích cực, nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt ngày càng nâng cao. Có được kết quả đó, là nhờ sự chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện các chương trình đưa hàng Việt đến tay người Việt của các tổ chức, ban, ngành, cơ quan, doanh nghiệp... trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

 

 


Tp. Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận): Đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Những năm qua, Tp. Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận không ngừng đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, qua đó đã góp phần quan trọng làm thay đổi nhận thức, tạo thói quen lựa chọn hàng hóa, nêu cao tinh thần yêu nước, tự hào, tự tôn dân tộc trong việc sử dụng hàng Việt của các tầng lớp nhân dân.

 

 


Vĩnh Phúc nâng cao chất lượng, hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày 14/6/2017, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh  Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017, trong đó, tập trung bàn các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng chí Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động chủ trì hội nghị.


Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Cơ hội cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng Phú Thọ

Trong thời gian qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) được triển khai đã từng bước hình thành nét đẹp văn hoá trong sản xuất, sử dụng hàng hoá thương hiệu Việt Nam, xoá bỏ phần nào tâm lý sính ngoại trong một bộ phận người dân. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các nhà sản xuất, kinh doanh khẳng định về uy tín, chất lượng cũng như sự phong phú, đa dạng về mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

 


Ban Chỉ đạo cuộc vận động  “Người Việt Nam ưu tiên  dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đồng Tháp đánh giá hoạt động năm 2016, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2017.

Ngày 25/4/2017, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên  dùng hàng Việt Nam” (Ban Chỉ đạo Tỉnh) tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập Ban Chỉ đạo Tỉnh với 16 thành viên, đồng thời đánh giá hoạt động năm 2016, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2017.

 

 


Phát triển thị trường 2017: Quảng Ngãi phải gắn với đề án phát triển thị trường trong nước

Triển khai công tác phát triển thị trường năm 2017, Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh yêu cầu phải gắn kết thực hiện có hiệu quả Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động này giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 

 

 


Lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian qua, công tác quán triệt và triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) TP Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều kết quả bước đầu rất cơ bản và khả quan. Thực tế cũng cho thấy rằng, nếu có quyết tâm và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng các cơ quan báo chí, hàng sản xuất trong nước sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lựa chọn của người tiêu dùng…

 


Để hàng Việt có sức lan tỏa

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, hàng Việt đang dần chiếm ưu thế và thị phần. Tuy nhiên, vẫn cần một chiến lược “dài hơi” hơn để hình thành thói quen mua sắm hàng trong nước của người dân.

 

 


Người dân Trà Vinh ngày càng ưu chuộng Hàng Việt

Thời gian qua, công tác triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Trà Vinh hưởng ứng và triển khai thực hiện. Đến nay, Cuộc vận động đã thực sự có sức lan tỏa, góp phần thay đổi cách nghĩ của người dân, tác động mạnh đến sức tiêu thụ hàng hóa của thị trường nội địa. Bằng nhiều hình thức phù hợp, ưu thế của hàng Việt Nam đang ngày càng được khai thác và phát huy hiệu quả.  


Lào Cai triển khai nhiệm vụ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017

Thành phố Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Quảng Ninh triển khai nhiệm vụ năm 2017

Quảng Trị triển khai cuộc vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2017

8.000 điểm bán hàng gắn biển “Tự hào hàng Việt"

Hải Phòng đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Thanh Hóa: Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Năm 2017 Ban chỉ đạo CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bình Phước: tổ chức thanh tra, kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động ở một số địa phương

  An Giang: Hiệu quả nhân rộng điểm bán hàng Việt Nam

Trà Vinh triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017.

Phú Thọ tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Người tiêu dùng tỉnh Lai Châu ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sức hút từ các phiên chợ hàng Việt ở Đắk Nông

Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” chuyển biến tích cực ở Khánh Hòa

Ban Chỉ đạo “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Người Việt dùng hàng Việt) tỉnh Lạng Sơn triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017

Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Ninh Thuận tổng kết hoạt động năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 

Sóc Trăng tổng kết cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

   DOANH NGHIỆP & THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU


Nhân rộng mô hình Điểm bán hàng Việt Nam ở Lai Châu

Để nhân rộng hiệu quả mô hình Điểm bán hàng Việt Nam, tỉnh Lai Châu phấn đấu xây dựng thêm nhiều điểm bán tại các huyện, thị xã trên địa bàn.

 

 

 

 

 

Hiệu quả từ các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn ở Bàu Bàng

Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Bình Dương về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), tại huyện Bàu Bàng, trong thời gian qua, hoạt động này được triển khai thường xuyên và đạt được kết quả khả quan.

 

 

 

Từng bước xây dựng nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam

Năm 2016, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Khánh Hóa  tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân trong tỉnh. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh đã chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với chính quyền, các tổ chức đoàn thể, các sở ban ngành tổ chức triển khai thực hiện tốt các nội dung của Cuộc vận động với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Tăng thị phần hàng Việt

Coi trọng thị trường nội địa, cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ đối với ngành công thương trong năm 2017 và những năm tới.

 

 

 

Gương điển hình trong Cuộc vận động: "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Về thôn Vĩnh Chính, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, đến  thăm mô hình trồng cam sành Việt Giáp của gia đình, Chị: Trần Thị Ao: quê ở tỉnh Hưng Yên, chồng quê ở tỉnh Thái Bình, năm 1984 vợ chồng chị lên thôn Vĩnh Chính, xã Vĩnh Hảo lập nghiệp, gia đình Chị có 5 khẩu, chồng chị là Đỗ Duy Hàn (Đã chết năm 2014), do căn bệnh hiểm nghèo.

 

 


Người dân ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt

Những năm qua, bằng các chương trình hành động cụ thể và thiết thực, Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thói quen tiêu dùng của người Việt hiện nay đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Từ vùng núi, nông thôn đến thành thị, người tiêu dùng trong tỉnh đã bắt đầu quen dùng và ưa chuộng các sản phẩm “made in Việt Nam”.


Bắc Kạn đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai từ cuối năm 2009. Sau hơn 06 năm triển khai, đã có những hiệu quả tích cực trong thói quen của người tiêu dùng cũng như nhận thức của những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

 

 

 


Hiệu quả từ thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ở Hà Giang

Qua gần 7 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, CVĐ đang ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân với khuynh hướng chọn hàng sản xuất trong nước thay cho hàng ngoại nhập ngày càng tăng.

 

 

 

Hàm Yên nâng cao hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những năm qua huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã có nhiều chính sách hỗ trợ, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng. Qua đó, góp phần làm thay đổi nhận thức của các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp về sản xuất, sử dụng hàng nội.

 

 

 

Chuyển biến từ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Sơn La

Sau 7 năm (2009 – 2016) thực hiện Kế hoạch số 149-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Thông báo Kết luận số 264 -TB/TW của Bộ Chính trị về thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh, đã tạo chuyển biến tích cực từ nhận thức tới hành động của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân.

 

 


Chuyển biến rõ nét trong ưu tiên dùng hàng việt ở Bắc Giang

Qua gần 7 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã tạo chuyển biến ý thức trong người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Nhìn chung, người dân đã có ý thức sử dụng các sản phẩm hàng hóa Việt Nam thay vì hàng nhập ngoại, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

 


Thanh Hóa xây dựng điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt”  

Nhằm tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành kế hoạch xây dựng mô hình thí điểm về điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

 

 


Chung tay nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt

Sau 6 năm triển khai, Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ không những tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng về hàng hóa Việt mà còn giúp hàng sản xuất trong nước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường. Bước sang giai đoạn mới, cuộc vận động đặt ra những giải pháp mạnh hơn nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hàng hóa, giúp hàng Việt chiếm lĩnh tốt hơn thị trường.

 

 

Bốn thách thức hội nhập của doanh nghiệp Việt

Các vòng đàm phán tự do hóa thương mại quy mô khu vực vẫn tiếp tục diễn ra và sự kiện gần nhất là việc Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết cũng như sự ra mắt của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

  SỨC LAN TỎA VÀ VỊ THẾ MỚI CỦA HÀNG VIỆT

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng trong việc thay đổi thói quen mua sắm theo hướng ngày càng quan tâm tới các thương hiệu và doanh nghiệp (DN) sản xuất trong nước. Đây là thành quả của toàn xã hội cùng vào cuộc, là cơ sở để hàng Việt từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

 

 

  Siêu thị Big C đồng hành cùng hàng Việt 

Từ siêu thị Big C đầu tiên đặt tại Đồng Nai vào năm 1998, với kinh nghiệm bán lẻ kế thừa từ công ty mẹ là tập đoàn Casino (Pháp), hệ thống siêu thị Big C tại Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và tự hào được góp phần vào việc quảng bá, củng cố vị thế của hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

  Cơ hội phát triển ở Công ty  Đường Quảng Ngãi

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi (tỉnh Quãng Ngãi) tiền thân là Công ty Đường Quảng Ngãi được hình thành từ thập niên 70 của thế kỷ trước và trực thuộc Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn. Trải qua nhiều giai đoạn xây dựng và phát triển, Công ty phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách để vươn lên, đứng vững và không ngừng phát triển; năm 2005 Công ty tiến hành cổ phần hoá và đi vào hoạt động từ năm 2006.

Ưu tiên dùng hàng Việt - Điểm hội tụ và tỏa sáng truyền thống văn hóa dân tộc

Thời gian gây đây, quan niệm thế nào là “Hàng Việt Nam” được đề cập khá nhiều, tuy nhiên hiện vẫn còn những ý kiến khác nhau. Qua thực tế triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 3 năm qua có thể nhận thức rằng: Hàng Việt Nam là sản phẩm hàng hoá được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện trên lãnh thổ Việt Nam, tuân thủ pháp luật của Nhà nước Việt Nam (không phải hàng hoá, dịch vụ nhập khẩu từ nước ngoài).

Vinatex ưu tiên phát triển thị trường nội địa
Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) là tổ hợp các công ty đa sở hữu gồm có công ty mẹ là Tập đoàn Dệt may Việt Nam; các đơn vị nghiên cứu đào tạo; và gần 120 công ty con, công ty liên kết là các công ty cổ phần, kinh doanh đa lĩnh vực từ sản xuất - kinh doanh hàng dệt may đến hoạt động thương mại dịch vụ; có hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ; hoạt động đầu tư tài chính, đầu tư vào lĩnh vực hỗ trợ ngành sản xuất chính dệt may...

  SaiGon Co.op nỗ lực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Trong 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực trong tâm lý tiêu dùng của người dân, đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh đã có hơn 80% người tiêu dùng (NTD) đã ưu tiên lựa chọn hàng Việt. Tâm lý sính ngoại của một bộ phận NTD đã có sự thay đổi, phong cách tiêu dùng mới từng bước được xây dựng theo hướng ưu tiên hàng nội địa, thành quả đáng tự hào này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Nhà nước và doanh nghiệp (DN); trong đó Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã có những đóng góp tích cực cho sự “lên ngôi” của hàng Việt trên thị trường nội địa.

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Đòn bẩy phát triển kinh tế

Hàng Việt Nam đã chiếm ưu thế trong lòng người tiêu dùng

Nhận thức đúng chất lượng hàng Việt

Bình Dương: Xây dựng kênh truyền thông Tự hào hàng Việt Nam

Sóc Trăng: Tích cực thực hiện CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

 CVĐ “Người Việt Nam ƯTDHVN”

Cẩm Khê đẩy mạnh thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ƯTDHVN”

Mặt trận TP.Lai Châu với CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hà Nội: Sơ kết 6 tháng đầu năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Quảng Nam: Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2015

Hàng Việt: Khẳng định vị thế sân nhà

  VĂN BẢN HƯỚNG DẪN


Kế hoạch triển khai các hoạt động của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017

Công văn số 870/MTTW-BCĐTWCVĐ, ngày 24  tháng 6  năm 2015 của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động triển khai Kết luận 107-KL/TW ngày 10 tháng 4 năm 2015 của Ban Bí thư

Kết luận số 107-KL/TW của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Quyết định ban hành Quy chế làm việc của BCĐTWCVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Công văn Số: 249/TTg-KTTH của Thủ tướng Chính phủ về việc  thực hiện Cuộc vận động "Người Việt  Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hướng dẫn sơ kết 3 năm thực hiện Thông báo Kết luận số 264 - TB/TW, ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Thông tư quy định việc quản lý và sử dụng kinh phí phục vụ hoạt động của các Ban chỉ đạo  Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ý kiến của Thủ tướng Chính phủ đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hướng dẫn Số 85 - HD/BTGTW về tuyên truyền thực hiện Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thông tri số 36/TTr-MTTW-BTT ngày 16 tháng 9 năm 2009 của Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam hướng dẫn triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Kế hoạch số 18/KH-MTTW-BCĐTW, ngày 8 tháng 12 năm 2009 của Ban Chỉ đạo Trung ương về tổ chức thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Quyết định ban hành Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

 Quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

  DANH SÁCH BAN CHỈ ĐẠO TRUNG ƯƠNG CUỘC VẬN ĐỘNG


 

 

 

 
 
 
 
 

 

 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   

© 2008 Trang TTĐT - BAN CHỈ ĐẠO TRUNG ƯƠNG CUỘC VẬN ĐỘNG "NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM"
Địa chỉ: 46 Tràng Thi - Hà Nội • ĐT:04-39287401;