Tin mới

Ca sĩ Tuấn Hưng ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Ngày 14/8, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Ca sĩ Tuấn Hưng với số tiền và hiện vật trị giá 100 triệu đồng.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trò chuyện cùng Ca sĩ Tuấn Hưng. 

Là một nghệ sĩ có nhiều tâm huyết đối với hoạt động thiện nguyện tại cộng đồng như hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình gặp thiên tai, lũ lụt hay đợt ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 lần thứ nhất, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ, trước sự quay trở lại và những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại cộng đồng trong những ngày qua, bản thân anh cảm thấy tự mình phải sống có ý nghĩa hơn nữa, có nhiều hành động thiết thực hơn để cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam vượt qua khó khăn, đẩy lùi đại dịch.

“Số tiền và hiện vật ủng hộ là cả tấm lòng của gia đình gửi tới UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muốn, sẽ được kịp thời chuyển tới những người nơi tuyến đầu chống dịch để giúp các y, bác sỹ, các bệnh nhân và những chiến sĩ bộ đội, công an có thêm động lực để chiến thắng dịch bệnh”, Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Ca sĩ Tuấn Hưng. 

Trân trọng cảm ơn tấm lòng của Ca sĩ Tuấn Hưng, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, mỗi tấm lòng, mỗi sự chung tay của gần 100 triệu người Việt Nam là rất đáng quý. Đây chính là nguồn lực, là sức mạnh để cùng với Đảng, Nhà nước, Chính phủ vượt qua những khó khăn của đại dịch gây ra.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, thời gian qua, Mặt trận ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã đón nhận rất nhiều tấm lòng của các tập đoàn, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ủng hộ từ hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản và hiện vật có giá trị tương đương; có những cụ già, em nhỏ, các đồng chí thương bệnh binh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng… gom góp số tiền dành dụm của mình để mang đến Mặt trận; nhiều cộng đồng người Việt xa quê hương vừa tham gia giúp chính quyền và nhân dân nước sở tại, vừa tích cực quyên góp ủng hộ trong nước.

“Điều đó đã thể hiện hình ảnh người Việt Nam giàu lòng nhân ái trong lòng bạn bè quốc tế, dù ở bất kỳ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khi đất nước gặp gian nguy, tinh thần đó đều được khơi dậy để mỗi người cùng chung tay với Đảng, Nhà nước vượt qua khó khăn”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Khẳng định mỗi nghệ sĩ không chỉ mang đến đời sống tinh thần phong phú cho người dân mà còn luôn đau đáu trách nhiệm cùng chia sẻ khó khăn với đất nước, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, từ sự ủng hộ của ca sĩ Tuấn Hưng hôm nay, sẽ có nhiều hơn nữa tấm lòng của các ca sĩ, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng chung tay ủng hộ và huy động nhiều hơn nữa những tấm lòng của giới trẻ trong việc phát huy trách nhiệm của mình với đất nước, với Tổ quốc thân yêu.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ kịp thời phân bổ tiền và hiện vật tới Bộ Y tế và các cơ quan liên quan để gửi tới những địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, từ đó góp thêm nguồn lực để giúp những người nơi tuyến đầu chống dịch ngăn chặn tối đa sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, sớm mang lại bình an cho nhân dân.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Hội hoa lan Đất Tổ số tiền 170 triệu đồng; gia đình chị Đỗ Thị Nguyệt Nga (xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) ủng hộ 72 triệu đồng.

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Hội hoa lan Đất Tổ.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ gia đình chị Đỗ Thị Nguyệt Nga (xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản