Tin mới

Mặt trận phân bổ kịp thời nguồn lực ủng hộ tới Quỹ vaccine và nơi tuyến đầu chống dịch

(Mặt trận) - Ngày 10/6, tiếp nhận ủng hộ từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, kết thúc mỗi tuần tiếp nhận ủng hộ, nguồn lực mà người dân mong muốn chuyển tới Quỹ vaccine thì Mặt trận sẽ thống kê và chuyển tới Quỹ; những nguồn ủng hộ mà các cơ quan, đơn vị, tổ chức đề nghị chuyển hỗ trợ công tác phòng, chống dịch sẽ được Mặt trận chuyển tới lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ các địa phương và các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam

Theo đó, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam số tiền 38 triệu đồng; Công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt ủng hộ số tiền 150 triệu đồng; Công ty EZVIZ Việt Nam ủng hộ 200 camera; Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam ủng hộ số tiền 860 triệu đồng, trong đó ủng hộ cho quỹ vaccine 310 triệu đồng và gửi tới những người tuyến đầu 550 triệu; Công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV ủng hộ quỹ Vaccine số tiền 118,7 triệu đồng.

 Mục Sư Đặng Kim Tuyến, Tổng thư ký Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam chia sẻ với Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh về sự chung tay ủng hộ của bà con tín hữu thời gian qua

Chia sẻ về sức lan tỏa trong Lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Mục Sư Đặng Kim Tuyến, Tổng thư ký Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam cho biết, trong lúc dân tộc đang gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi chiến đấu với dịch bệnh, mỗi bà con tín hữu trong Hội thánh tự thấy mình phải cùng đóng góp, san sẻ gánh nặng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ và đồng bào cả nước; cùng nỗ lực hết mình để cùng đồng hành, vượt khó trong lúc đất nước đang gồng mình phòng chống dịch như hiện nay. Bởi vậy, với tinh thần kính Chúa, yêu người, làm lành và sống Phúc Âm trong lòng dân tộc như Lời Chúa dạy: “Sự sáng của các ngươi hãy soi sáng trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy việc lành của các ngươi mà ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời”, mỗi người dù ít, dù nhiều cũng là một tấm lòng để gửi tới Quỹ vaccine, gửi tới những người đang ngày đêm căng mình nơi tuyến đầu chống dịch.

"Hình ảnh những y, bác sĩ đẫm mồ hồi trong những ngày nắng đổ lửa, hay hình ảnh những chiến sĩ bộ đội ngày đêm tuần tra dọc tuyến biên giới làm chúng tôi không khỏi xúc động. Chúng tôi mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam, những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ là thông điệp cả về vật chất lẫn tinh thần gửi tới những người nơi tuyến đầu ấy. Tổng hội Phúc âm toàn vẹn Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi các Hội thánh cùng toàn thể tín hữu tiếp tục chung tay đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong cuộc chiến này", Mục Sư Đặng Kim Tuyến chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam 

Thông tin thêm về việc triển khai công tác phòng, chống dịch trong Hội thánh, Mục Sư Đặng Kim Tuyến thông tin, Hội đã yêu cầu bà con tín hữu dừng tổ chức hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng, điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung, thời gian thực hiện từ 0h00p ngày 29/5/2021 cho đến khi có văn bản, hướng dẫn mới; Chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo; Tuyên truyền, vận động tín đồ và nhân dân thực hiện nghiêm yêu cầu 5K; Tăng cường các hoạt động sinh hoạt tôn giáo trực tuyến, áp dụng công nghệ thông tin...

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty EZVIZ Việt Nam
 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Công ty EZVIZ Việt Nam 

Là công ty lần thứ hai quay trở lại UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch, bạn Đinh Phương Mai, Trưởng phòng kinh doanh Công ty EZVIZ Việt Nam chia sẻ, dịch bệnh xảy ra đôi khi vừa là thử thách nhưng lại là cơ hội để công ty nỗ lực hơn vượt qua khó khăn, bởi vậy với tâm thế của những người trẻ tuổi, mỗi người trong công ty sẵn sàng mang nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của mình để chung sức đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ có thêm nguồn lực vượt qua khó khăn của dịch bệnh.

“Trong lúc cả đất nước đang gồng mình chống dịch và cảm nhận được ý chí, tinh thần chống dịch của người Việt Nam trong suốt thời gian qua, mỗi thành viên trong công ty tự nguyện ủng hộ bằng chính sản phẩm mà công ty đang kinh doanh với mong muốn gửi tới những nơi cách ly tập trung để hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”, bạn Đinh Phương Mai bày tỏ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam 

Xúc động và trân trọng những tấm lòng, những tình cảm đặc biệt này khi mỗi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã vượt qua khó khăn của đại dịch để mỗi người một tấm lòng sẻ chia với Đảng, Nhà nước trong cuộc chiến cam go này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, mỗi khi Đoàn Chủ tịch UBƯ MTTQ Việt ra lời kêu gọi, rất nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân đã thể hiện nghĩa đồng bào, thể hiện tinh thần tương thân tương ái để chung tay ủng hộ. Càng những lúc khó khăn, tinh thần đó lại được khơi dậy và những người làm Mặt trận cảm thấy ấm lòng bởi sức mạnh này đã được lan tỏa mạnh mẽ.

“Quý giá vô cùng những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp đấy, đó chính là những tình cảm, những sự chia sẻ để mỗi người cùng góp phần nhỏ của mình vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Mong rằng thời gian tới, những tấm lòng, nghĩa cử này tiếp tục đồng hành cùng Mặt trận để cùng hướng tới một đất nước Việt Nam an toàn, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, từ nguồn lực tiếp nhận được, với trách nhiệm là nơi kết nối tinh thần đại đoàn kết, tất cả những đóng góp gửi tới Mặt trận sẽ được phân bổ công khai, minh bạch, kịp thời và đúng địa chỉ. Kết thúc mỗi tuần tiếp nhận ủng hộ, nguồn lực mà người dân mong muốn chuyển tới vaccine thì Mặt trận sẽ thống kê và chuyển tới Quỹ vaccine; những nguồn ủng hộ mà các cơ quan, đơn vị, tổ chức đề nghị chuyển hỗ trợ công tác phòng, chống dịch sẽ được Mặt trận chuyển tới lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ các địa phương và các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt  

Hình thức tiếp nhận ủng hộ

1. Tiếp nhận ủng hộ bằng tiền qua tài khoản tại ngân hàng:

+ Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Ba Đình

Tên tài khoản: Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Số tài khoản (VNĐ): 1261 000 1122 666

Số tài khoản (USD): 1261 037 0000 666

Mã SWIFT CODE: BIDVVNX

+ Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Sở Giao dịch 1

Tên tài khoản: Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Số tài khoản (VNĐ): 1201 0000 979797

Số tài khoản (USD): 1201 037 0000 123

Mã SWIFT CODE: BIDVVNX

Tại chi nhánh Sở giao dịch 1- Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Lưu ý: Khi chuyển tiền, ghi rõ nội dung "Chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19"

2. Tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt:

+ Đơn vị tiếp nhận: Phòng Kế hoạch tài chính, Văn phòng cơ quan Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, số 46 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

+ Điện thoại liên hệ: 0243.8256326, 0243.38256536; 0904.321.618.

3. Tiếp nhận ủng hộ hiện vật

- Đơn vị tiếp nhận: Ban Phong trào cơ quan Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, số 46 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

- Liên hệ: Ông Phan Đình Cương, chuyên viên Ban Phong trào, số điện thoại: 0972.532.029; Email: dinhcuongmttw@gmail.com.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, SĐT: 0904.232095, Email: vansinhlinh@gmail.com.

- Bà Nguyễn Thị Hồng Thương, Phó Trưởng ban Phong trào, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. SĐT: 0243.8256.327; DĐ: 0903.268.111, Email: hongthuong_tc@yahoo.com.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản