Tin mới

Mặt trận Trung ương gặp mặt thân nhân các thương binh, liệt sỹ

(Mặt trận) - Ngày 27/7, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân nhân các thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân 73 năm ngày Thương binh – liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020). Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh chủ trì buổi gặp mặt.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cho rằng, buổi gặp mặt này diễn ra trong  không khí cả nước đang hướng về những ngày tháng 7 tri ân với các gia đình thân nhân liệt sỹ, các thương binh, người có công với cách mạng. Tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, cũng có nhiều cán bộ là con của các liệt sĩ, thương binh.

Thông qua buổi gặp mặt này, Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam gửi tới các gia đình lời tri ân sâu sắc nhất và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình tích cực học tập, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đánh giá cao hoạt động của Hội Cựu Chiến binh, Công đoàn cơ quan đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị, trong thời gian tới, Hội Cựu Chiến binh, Công đoàn cơ quan tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để có những cách thức chia sẻ, tri ân một cách phù hợp nhất.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh và thân nhân của các thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam. 

Ông Vũ Dương Châu, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh cơ quan khẳng định, trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan tuyên truyền sâu rộng về truyền thống yêu nước và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trong hội viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động, góp phần làm cho mọi người nhận thức sâu sắc, trân trọng công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ và những người có công với đất nước.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản