Tin mới

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm và tặng quà Tết cho người nghèo tại Quảng Trị

(Mặt trận) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 26/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Nguyễn Quốc 

Theo đó, Đoàn đến thăm và trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình gặp khó khăn trên địa bàn các huyện Cam Lộ, Hải Lăng, Triệu Phong, Vĩnh Linh, Gio Linh Đakrông; thị xã Quảng Trị và thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị).

Đón nhận những phần quà từ Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao tặng, bà Nguyễn Thị Dẫn (là hộ nghèo, trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Cam Lộ) đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, chia sẻ và chăm lo đến đời sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian qua.

“Có được phần quà này sẽ giúp cho gia đình tôi có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm và trọn vẹn”, bà Dẫn tâm sự.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cam Lộ. Ảnh: Nguyễn Quốc.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam đều có những chính sách hướng đến bà con là những đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng, hộ nghèo trên cả nước.

“Thay mặt Đảng Đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam xin gửi đến bà con lời chúc sức khoẻ, mong bà con sớm khắc phục những khó khăn vươn lên trong cuộc sống”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nói.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng cũng lưu ý chính quyền, Mặt trận các cấp thường xuyên quan tâm hơn nữa đến công tác chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tạo mọi điều kiện bằng những việc làm cụ thể để các gia đình nỗ lực vươn lên, nâng cao đời sống vật chất, qua đó góp phần giảm nghèo ở địa phương.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho các em nhỏ tại Giáo xứ Phước Tuyền. Ảnh: Nguyễn Quốc.  

Dịp này, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng gồm tiền mặt và quà cho người nghèo, gia đình chính sách, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 ở trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng còn đến thăm và chúc Tết Giáo xứ Phước Tuyền (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). Tại đây,  Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại đây. Đây là những phần quà ý nghĩa, góp phần giúp các gia đình đón tết cổ truyền dân tộc trong không khí đầm ấm, an vui.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản