Tin mới

Ninh Thuận: Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Hải phát động quỹ “Vì người nghèo” và tôn vinh những tấm lòng vàng

(Mặt trận) -Vừa qua, Uỷ ban MTTQVN huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận tổ chức lễ phát động quỹ “Vì người nghèo” và tôn vinh những tấm lòng vàng năm 2020.

Ủy ban MTTQ các cấp tỉnh Long An thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”

Quảng Ninh chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho Đại hội Mặt trận các cấp

Bình Phước: Những công trình chào mừng Đại hội MTTQ các cấp hướng về người dân, vì nhân dân phục vụ

 

Tại buổi lễ, các cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” với số tiền 35 triệu đồng. Được biết 9 tháng năm 2020, Uỷ ban MTTQVN huyện Ninh Hải đã tiếp nhận quỹ “Vì người nghèo” 363 triệu đồng và triển khai xây dựng 8 căn nhà cho các hộ gặp khó khăn về nhà ở, với số tiền 370 triệu đồng. Ngoài ra, MTTQ huyện còn phối hợp cùng Huyện đoàn Ninh Hải tổ chức chương trình ATM gạo nhằm chia sẻ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID- 19 và hạn trên địa bàn huyện. Qua đó, đã tiếp nhận 36 tấn gạo, 10.750 quả trứng và 2.800 lít nước mắm phát cho 17.135 lượt người dân. Một số tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ 6.992 suất quà, trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN huyện Ninh Hải đã ghi nhận những tấm lòng vàng cùng đồng hành, ủng hộ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ninh Hải trong năm 2020.

Bích Thanh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản