Tin mới

Phú Yên: Vận động hơn 9,2 tỉ đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

(Mặt trận) -Tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên cho biết, đến tháng 10/2022, toàn tỉnh Phú Yên đã vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2022 được hơn 9,2 tỉ đồng, đạt 91,6% chỉ tiêu. Trong đó, trung ương 390 triệu đồng; cấp tỉnh hơn 2 tỉ đồng; cấp huyện hơn 3,66 tỉ đồng; cấp xã, phường hơn 3 tỉ đồng.

MTTQ các cấp tỉnh Bắc Giang quyết liệt xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo

Dựa vào sức dân xây dựng nông thôn mới

Khơi dậy sức dân trong xây dựng những vùng quê đáng sống

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên Hồ Hồng Nam và Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Tây Hòa Trần Công Chính trao hỗ trợ cho đại diện gia đình hai trường hợp mất do tai nạn giao thông. 

Trong tháng 10 vừa qua, MTTQ tỉnh Phú Yên đã giải ngân 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 2 nhà Đại đoàn kết từ nguồn cứu trợ trung ương cho các huyện Tây Hòa, Đồng Xuân, mỗi huyện 1 nhà. Huyện Sơn Hòa từ nguồn Quỹ Vì người nghèo cấp xã và vận động hội thiện nguyện TP Hồ Chí Minh hỗ trợ xây mới và sửa chữa 5 nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền 92 triệu đồng.

Ngoài ra, hoạt động cứu trợ, từ thiện từ các nguồn vận động của Mặt trận các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục được triển khai có hiệu quả góp phần hỗ trợ các hộ nghèo vượt qua khó khăn. Trong tháng 10, ủy ban MTTQ các cấp phối hợp vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 428 suất quà cho học sinh nghèo, hộ nghèo… với số tiền gần 220 triệu đồng.

Theo Báo Phú Yên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản