Tin mới

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM: Phát động ủng hộ kinh phí mua Vaccine thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19

(Mặt trận) - Chiều 23/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã tổ chức chương trình phát động ủng hộ kinh phí mua vaccine, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP chủ trì buổi phát động.

An Khê: Nhiều công trình, phần việc chào mừng đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

MTTQ Việt Nam Gia Huynh đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng mạnh về cơ sở

Yên Bái phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc trong phát triển kinh tế - xã hội

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu tiếp nhận ủng hộ 

Phát biểu tại buổi phát động, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu cho biết, để bảo đảm tiêm đủ Vaccine phòng dịch Covid-19 cho người dân trong năm 2021, Việt Nam cần 150 triệu liều với một nguồn kinh phí rất lớn và ngân sách nhà nước không thể đảm bảo. Vì vậy, việc xã hội hóa, vận động kinh phí mua Vaccine là điều cần thiết. Vì vậy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP kêu gọi đồng bào, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, chức sắc, chức việc và cá nhân trên địa bàn TP bằng tình cảm, tấm lòng nhân ái, sẻ chia tham gia ủng hộ kinh phí mua Vaccine phòng dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, sự chung tay, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, không những chia sẻ trong TP.HCM mà nghĩa tình người dân TP còn được lan tỏa hướng đến hỗ trợ các tỉnh, thành với phương châm “TP.HCM vì cả nước, cùng cả nước”. Mỗi một sự đóng góp, mỗi một sự sẻ chia hết sức quý báu, đó là những hành động tích cực, mang giá trị nhân văn và ý nghĩa, nhằm giảm áp lực và chia sẻ với ngân sách nhà nước. Mỗi ngày qua đi, danh sách những người ủng hộ quyên góp kinh phí mua Vaccine phòng dịch Covid-19 lại nhiều thêm. Tất cả đều mong muốn góp sức mình trong cuộc chiến chống dịch Covid-19…

Tại buổi phát động, đã có 37 đơn vị đăng ký ủng hộ, với tổng số tiền là 200.011.000.000 đồng. Trên cơ sở đóng góp ủng hộ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP sẽ nhanh chóng phối hợp Sở Y tế triển khai kịp thời, đảm bảo công khai, minh bạch trong sử dụng nguồn kinh phí mua vaccine và tiến hành tiêm vaccine phòng dịch Covid-19.

Được biết, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đã tiếp nhận tiền, hàng gần 270 tỷ đồng và cũng đã kịp thời chuyển những tình cảm, tấm lòng của các đơn vị, cá nhân đến với Y, Bác sĩ, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên và đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của người nghèo, người bán vé số, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 với số tiền, hàng gần 180 tỷ đồng.

Mọi sự đăng ký đóng góp ủng hộ, xin vui lòng liên hệ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, số 55, đường Mạc Đĩnh Chi, phường ĐaKao, Quận 1. Điện thoại: 38.223.212 - 38.239.273 hoặc chuyển khoản vào 1 trong 2 tài khoản sau:

1. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, số Tài khoản (VNĐ): 000 870 406 001 484, tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigon Bank) Chi nhánh Bình Chánh, PGD Kỳ Hòa, TP.HCM.

2. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, số tài khoản: 3751.0.1045300.00000, tại Kho bạc Nhà nước TP.HCM.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản