Tin mới

Nỗ lực mang tới những sản phẩm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt

(Mặt trận) - Tối ngày 10/11, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2020. Trong danh sách các điển hình được vinh danh, có tập thể đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt với công trình “Công nghệ sản xuất và kinh doanh sản phẩm Tảo xoắn Spirulina quy mô lớn”.

Điện Biên Phủ - Chiến thắng của “thế trận lòng dân”

Phát huy vai trò của người cao tuổi trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo động lực góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước

Biểu trưng và tranh cổ động Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X

Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt vinh dự nhận giải nhì sáng tạo KHCN Việt Nam sau 15 năm phát triển không ngừng 

Là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt tự hào với uy tín và vị thế đã được khẳng định qua hệ thống kinh doanh, mạng lưới nhà phân phối được phân bổ rộng khắp trên cả nước. Với nguồn lực (hạ tầng, tài chính, nhân lực…) vững mạnh cùng mục tiêu “Lấy khách hàng là trung tâm”, đặc biệt từ khát khao cháy bỏng về sản phẩm sức khỏe do chính người Việt gây dựng, Tảo xoắn thương hiệu Đại Việt đã được định hình.

Với lộ trình cùng tầm nhìn, sứ mệnh đúng đắn cùng sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ từ các bộ, ngành, tập thể các nhà khoa học, trong đó GS.TS Nguyễn Lân Dũng là cố vấn khoa học trực tiếp, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã xây dựng 2 khu chế xuất nuôi trồng Tảo xoắn Spirulina quy mô hàng đầu Đông Nam Á có diện tích lên đến hàng chục hecta. Đặc biệt, nhờ nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cùng sự phối hợp giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia nước ngoài, Tảo Xoắn Đại Việt tự hào là đơn vị đầu tiên trong cả nước chuyên về chế xuất tảo Spirulina được cấp giấy chứng nhận GMP từ Bộ Y Tế.

Với các tiền đề thể hiện rõ nhất cho tâm huyết, năng lực của toàn thể CBCNV Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã nêu, giải nhì Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Công Nghệ Việt Nam 2020 cho đề tài “Công nghệ sản xuất và kinh doanh sản phẩm Tảo xoắn Spirulina quy mô lớn” được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thông qua có thể ví như mốc son mới, đánh dấu bước chuyển đột phá, không chỉ về mô hình mà còn về chất của thương hiệu Tảo Xoắn Đại Việt. Niềm tự hào như nhân đôi khi đi liền phần thưởng cao quý đó, Tập đoàn còn vinh dự được nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ.

Chia sẻ về điểm đột phá của công trình, ông Nguyễn Xuân Diệu, Phó chủ tịch HĐQT – Kiêm Tổng Giám đốc cho biết, Tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư trên quy mô lớn với trang thiết bị nuôi trồng và sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phù hợp với từng đối tượng người sử dụng. Trên cơ sở liên tục nghiên cứu, cho ra nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày một cao và đa dạng của khách hàng.

"Gần đây chúng tôi đã tiếp tục đưa ra thêm 5 dòng sản phẩm mới thông qua việc kết hợp giữa Tảo xoắn Spirulina với nhiều thảo dược quý khác nhằm hỗ trợ chữa bệnh cho người dân trên mọi miền đất nước. Chúng tôi đã không quản mọi khó khăn thách thức để xây dựng rất nhiều phương án, mô hình kinh doanh nhằm xây dựng các kênh phân phối. Đến nay, chúng tôi đã mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành. Đây là thành tựu lớn, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 có những diễn biến hết sức khó lường trong thời gian vừa qua", ông Nguyễn Xuân Diệu thông tin.

Đánh giá cao quy mô và chất lượng của sản phẩm, GS.TS. Nguyễn Lân Dũng cho rằng, đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và cần thiết. Việc Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt vinh dự được nhận giải thưởng và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2020  là một sự khích lệ xứng đáng. Điều này cũng thể hiện cho sự quan tâm đặc biệt từ Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành cùng các cơ quan liên quan với các dự án mà Tảo Xoắn Đại Việt đã và đang triển khai. Tiền đề này sẽ là bước đệm để Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt sẽ có những bước phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản