Tin mới

Quảng Ninh: Thăm, tặng quà Bộ đội Biên phòng và các chốt kiểm soát Covid-19

(Mặt trận) - Sáng 16/6, đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh do ông Nguyễn Văn Hồi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ninh và trao kinh phí hỗ trợ cho các lực lượng tại 2 chốt kiểm soát Covid-19 ở TX Đông Triều và TX Quảng Yên.

Hiệp định Geneva 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một biểu tượng chói lọi của văn hóa Việt Nam

Vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong việc đưa tư tưởng “Dân là gốc” của Đảng vào cuộc sống hiện nay

Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh đến thăm Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh. Ảnh:Hoàng Giang. 

 Đến thăm Bộ đội Biên Phòng, đoàn công tác đã trao tặng trên 1,8 tỷ đồng cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) mua sắm đồ dùng sinh hoạt, trong phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền ủng hộ gửi tới Bộ Chỉ huy BĐBP thể hiện tình cảm, lời động viên chân thành của nhân dân Quảng Ninh gửi gắm tới lực lượng bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Sau đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Hồi đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 là Cầu Vàng Chua Quốc lộ 18A (TX Đông Triều) và Trạm thu phí cầu Bạch Đằng (TX Quảng Yên) - lối sang TP Hải Phòng.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Hồi đã ghi nhận những nỗ lực của các CBCS, nhân viên y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt, góp phần kiểm soát chặt chẽ địa bàn an toàn, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi tối đa để người và hàng hoá được lưu thông an toàn. Đồng thời trao hỗ trợ mỗi chốt 20 triệu đồng.

Theo kế hoạch, trong tháng 6, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh sẽ đến thăm, trao hỗ trợ cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 huyện Tiên Yên, huyện Ba Chẽ và TP Hạ Long. Tổng kinh phí hỗ trợ của cả đợt là hơn 2 tỷ 22 triệu đồng, được trích từ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản