Tin mới

Các tổ chức, tôn giáo tỉnh Lâm Đồng chúc mừng 91 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

(Mặt trận) -Ngày 18/11, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021). Các tổ chức, tôn giáo tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, chúc mừng Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. 

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 Giám mục giáo phận Đà Lạt Đa Minh Nguyễn Văn Mạnh thăm và chúc mừng 91 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Giám mục giáo phận Đà Lạt Đa Minh Nguyễn Văn Mạnh, Hòa Thượng Thích Thanh Tân – Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. 

Tại buổi đến thăm chúc mừng, đại diện các tổ chức, các chức sắc tôn giáo, đã gửi lời chúc ân cần tới Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cán bộ làm công tác Mặt trận, Ủy ban MTTQ các cấp tỉnh Lâm Đồng nhiều sức khỏe, tiếp tục đóng góp tích cực cho hệ thống Mặt trận Việt Nam và địa phương.

Tự hào với truyền thống vẻ vang 91 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc các cấp tỉnh Lâm Đồng tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, gắn kết chặt chẽ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Chăm lo xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong giám sát, phản biện xã hội; tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc tại cơ sở. Quan tâm đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; động viên các tầng lớp Nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 đã có sự vào cuộc của các cấp, các ngành, cả hệ thống chính trị và cùng với sự đồng thuận, ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh. Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch; kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ vật chất, tinh thần cho hoạt động phòng chống dịch; tổ chức tiếp nhận, quản lý, phân bổ nguồn lực kinh phí ủng hộ; tham gia giám sát việc thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước và của địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần cùng các cấp, các ngành kiểm soát tình hình dịch bệnh của tỉnh trong thời gian qua.

Các vị chức sắc tôn giáo, đại diện các tổ chức mong muốn thời gian tới Mặt trận Tổ quốc ngày càng phát huy vai trò, vị trí của mình; tiếp tục củng cố, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh vững mạnh, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự ổn định và phát triển của tỉnh Lâm Đồng. 

 Hòa Thượng Thích Thanh Tân – Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và đại diện Ban Trị sự chúc mừng ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp cảm kích trước sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của Giám mục giáo phận Đà Lạt Đa Minh Nguyễn Văn Mạnh; Hòa Thượng Thích Thanh Tân – Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và đại diện Hội Người cao tuổi. Sự tham gia, đồng hành, đóng góp của các tổ chức, tôn giáo, đặc biệt của các vị Chức sắc tôn giáo thời gian qua đã phát huy tốt vai trò là tổ chức thành viên của Mặt trận. Mong rằng, thời gian tới MTTQ tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực hơn nữa của Giám mục, Hòa thượng, các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân, bà con phật tử trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương vững mạnh. 

NGUYỆT THU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản