Tin mới

Đắk Nông: Phật giáo tỉnh gửi tặng 50 tấn nông sản về TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai

(Mặt trận) - Sáng ngày 20/7, tại chùa Pháp Hoa, chư Tôn đức BTS PG tỉnh Đăk Nông đã tổ chức 2 chuyến xe để vận chuyển gần 50 tấn nông sản đến TP. HCM và Đồng Nai để chung tay hỗ trợ thực phẩm cho bà con nơi đây vượt qua đợt đại dịch COVID-19.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

 

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của TT. Thích Quảng Hiền – Phó Thường trực BTS PG tỉnh và sự đồng hành của TT. Thích Chiếu Ý – Phó BTS PG tỉnh, Trưởng BTS PG huyện Đăk R’Lấp; ĐĐ. Thích Quảng Tráng – Chánh Văn Phòng BTS PG tỉnh, Phó BTS PG huyện Đăk R’Lấp; ĐĐ. Thích giác Nhường – Phó Thư Ký BTS PG tỉnh, Trưởng BTS PG TP. Gia Nghĩa; ĐĐ.Thích Quảng Sự – Trưởng BTS PG huyện Đăk Glong. Sau thông báo của TT. Thích Quảng Hiền kêu gọi các tự viện, tịnh xá và bà con Phật tử phát tâm ủng hộ nông sản, rau, củ, quả, v.v… để góp phần hỗ trợ các thực phẩm thiết yếu, cũng như chia sẻ đến bà con tại 2 nơi TP.HCM và Đồng Nai trong lúc khó khăn về việc di chuyển đi lại trong thời gian giản cách xã hội.

Ban Trị sự tỉnh đã nhận được nhiều sự trợ duyên và ủng hộ từ chư Tôn đức các huyện hỗ trợ rất nhiều những thực phẩm và chuyển đến điểm tập kết tại chùa Pháp Hoa. Bên cạnh đó, các Phật tử tại các đạo tràng trong địa bàn thành phố cũng đã chung tay của ít lòng nhiều người hỗ trợ tịnh tài, người vật phẩm cũng đã góp chút ít vào trong đợt hỗ trợ lần này.

Những nhu yếu phẩm phong phú gồm có như: gạo, mì, bí đỏ, bơ, mít, chuối, măng, chanh, bí đao, … được chư Tôn đức Tăng, Ni và toàn thể quý Phật tử trong địa bàn tỉnh Đăk Nông gửi đến để chia sẻ với bà con tại TP. HCM và Đồng Nai. Toàn bộ quà được sự ủng hộ và hỗ trợ rất lớn từ các thành viên CLB Thanh niên Phật tử và Gia đình Phật tử chùa Pháp Hoa đã đi đến những nhà Phật tử tiếp nhận và đem về điểm tập kết sắp xếp tươm tất gọn gàng để chuyển lên xe.

 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản