Tin mới

Đồng Nai: Phật giáo chung tay chăm lo cho người nghèo dịp tết

(Mặt trận) -Nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Tân Sửu, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) các cấp; tăng, ni các chùa, cơ sở tự viện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã tích cực vận động, ủng hộ giúp các hoàn cảnh khó khăn đón tết ấm áp hơn.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Ban trị sự GHPG Việt Nam TP.Biên Hòa trao quà tết cho người nghèo nhân dịp đón Tết Tân Sửu 

Trong đó, Ban trị sự GHPG Việt Nam TP. Biên Hòa vừa trao 300 phần quà Tết Tân Sửu trị giá 120 triệu đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam… trên địa bàn thành phố.

Ban Trị sự GHPG Việt Nam H.Long Thành tặng 600 phần quà Tết Xuân Tân Sửu trị giá trên 300 triệu đồng cho bà con nghèo và nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn, người cao tuổi thuộc 8 xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn, Long Phước, Long An, Bình An, Bình Sơn của H.Long Thành.

Chùa Thái Hòa (TT.Định Quán, H.Định Quán) cũng đã trao tặng 150 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn sở tại với mỗi phần quà trị giá trên 300 ngàn đồng gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết cùng tiền mặt. Ngoài ra, chùa Thái Hòa còn trao cho 50 phần quà bao gồm bánh và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo. Chùa Phúc Lâm (P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa) đã trao 500 phần quà Tết trị giá 235 triệu đồng đến hội viên Hội người mù và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh…

H.T

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản