Tin mới

Giáo hội Baptist Việt Nam chúc tết UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh

(Mặt trận) -Mới đây, Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám- Hội trưởng Giáo hội Baptist Việt Nam đã đến thăm và chúc tết Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám- Hội trưởng Giáo hội Báp-tít Việt Nam tặng quà chúc tết MTTQVN tỉnh Tây Ninh. 

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám gửi lời chúc năm mới sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể công chức MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh cũng như hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh và cảm ơn sự quan tâm của MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Tây Ninh đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để các điểm nhóm thuộc Giáo hội tại Tây Ninh sinh hoạt tôn giáo tập trung theo quy định của pháp luật.

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám cho biết, trong năm 2021 sẽ tiếp tục khích lệ các Hội thánh, nhóm sinh hoạt tôn giáo tham gia tích cực cùng chính quyền, MTTQ trong các phong trào chung vì cộng đồng, xây dựng nông thôn mới; mong rằng thời gian tới, các điểm nhóm sẽ được phát triển và hoạt động hoà hợp trong mái nhà chung của MTTQ.

Bà Đặng Minh Luỹ- Phó Chủ tịch Thường trực UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh thay mặt Ban Thường trực cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Hội trưởng Giáo hội Baptist Việt Nam. Phó Chủ tịch Thường trực UB.MTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị Giáo hội Baptist Việt Nam và các điểm nhóm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tiếp tục hướng dẫn, vận động bà con tín hữu sinh hoạt tôn giáo đúng quy định của pháp luật, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

H.Tiên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản