Tin mới

Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ 5 tấn gạo cho các địa phương phục vụ người dân từ vùng dịch về

(Mặt trận) -Chiều 5/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã tiếp nhận 5 tấn gạo từ Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh bàn giao 5 tấn gạo cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ tỉnh Bạc Liêu về việc hàng ngàn người dân từ vùng dịch (TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương…) trở về quê trong những ngày qua, do đó Giáo hội Phật giáo tỉnh Bạc Liêu đã vận động và quyên góp 5 tấn gạo nhằm góp phần cùng địa phương chăm lo cho người dân về từ vùng dịch và đang thực hiện cách ly tập trung.

 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình tiếp nhận gạo để đưa về các bếp ăn phục vụ người dân về từ vùng dịch tại các khu cách ly.

Ông Trần Doãn Cầm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Giáo hội Phật giáo tỉnh đã góp phần vào công tác phòng, chống dịch của địa phương thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ nhận được sự góp sức của Phật giáo tỉnh trong thời gian tới vì diễn biến dịch bệnh còn rất phức tạp, nhất là việc hàng chục ngàn người dân Bạc Liêu ở vùng dịch về quê, đa số đều rất khó khăn. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng vừa tham mưu với Ban Thường vụ Tỉnh ủy hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các huyện, thị xã, thành phố (mỗi đơn vị 1 tỷ đồng) để chăm lo cho người dân khó khăn về từ vùng dịch.

T.T

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản