Tin mới

Lâm Hà (Lâm Đồng): Trao gần 4.500 suất quà tết cho các hộ cận nghèo, hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số

(Mặt trận) -Ngày 18/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện với tổng giá trị quà tết gần 1,8 tỷ đồng.

Những kết quả nổi bật trên hành trình giảm nghèo bền vững ở Vĩnh Linh

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà trao quà Tết Nhâm Dần cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại thị trấn Đinh Văn 

Trong đợt trao quà Tết Nhâm Dần 2022, toàn huyện Lâm Hà có 1.821 hộ nghèo và 2.564 hộ cận nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025. Mỗi suất quà dành cho hộ nghèo trị giá 500.000 đồng và suất quà dành cho hộ cận nghèo trị giá 300.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng.  Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà cũng đã trích Quỹ Vì người nghèo của huyện để tặng 236 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ là đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Ông Hoàng Sơn – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà cho biết, theo kế hoạch, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức đoàn trực tiếp đi trao quà Tết Nhâm Dần đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số tại các địa phương trên địa bàn huyện. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chỉ tổ chức trao tại một số địa phương, các địa phương khác, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã trực tiếp bàn giao suất quà cho Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn để trao cho các hộ theo danh sách đã được phê duyệt.

THANH TRÀ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản