Tin mới

Mặt trận tỉnh An Giang thăm, chúc tết Chol Chnăm Thmây

(Mặt trận) -Ngày 09/4,  đoàn công tác do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chol Chnăm Thmây tại chùa Press Tung, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Bạc Liêu:Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số

Động lực thoát nghèo bền vững ở Bắc Trà My

Phú Yên: Phát huy vai trò người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chủ tịch Nguyễn Tiếc Hùng ân cần thăm hỏi đời sống của các vị Thượng tọa, sư sãi, a cha trước thềm tết Chol Chnăm Thmây, gửi lời chúc đến các vị cùng với bà con phật tử đón một tết Chol Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc.

 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng tặng quà cho các vị sư sải nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây.

Điểm nổi bật trong công tác vận động quần chúng trong thời gian qua và công tác Mặt trận trong quý I năm 2021. Trong thời gian tới, trước tình hình diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn các vị sư sãi, a cha tiếp tục tuyên truyền, vận động phật tử sống và thực hiện tốt các quy định của pháp luật; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và đặc biệt thực hiện tốt quyền lợi công dân khi tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp vào ngày 23/5/2021 tới.

 Đại diện lãnh đạo Mặt trận tỉnh thăm hỏi chúc tết tại các chùa Khmer trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Trước đó, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch Trương Hoàng Trọng cũng đã có chuyến công tác đến thăm, chúc tết Chol Chnăm Thmây tại một số điểm chùa ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

TUỆ YÊN

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản