Tin mới

MTTQ các tỉnh ĐBSCL: Vận động hàng chục tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hạn mặn

(Mặt trận) -Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, những ngày qua Ủy ban MTTQ các tỉnh thành trong vùng ĐBSCL đã khẩn trương tổ chức, triển khai thực hiện lời kêu gọi với nhiều hình thức qua đó tiếp nhận được hàng chục tỷ đồng hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân trong và ngoài nước.  

Bạc Liêu:Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số

Động lực thoát nghèo bền vững ở Bắc Trà My

Phú Yên: Phát huy vai trò người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tiếp nhận nguồn hỗ trợ.

Chiều nay 26/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã tổ chức vận động cán bộ, viên chức ủng hộ lời kêu gọi 1 ngày lương với số tiền hơn 8,5 triệu đồng. Đến thời điểm này Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã tiếp nhận gần 1,3 tỷ đồng (tiền và hiện vật) thông qua lời kêu gọi.

Cùng ngày 26/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh cho biết, ủy ban cũng đã tổ chức lễ phát động kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Tại lễ phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nguồn ủng hộ trực tiếp với tổng số tiền gần 600 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật).

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, thời gian tiếp nhận ủng hộ trên địa bàn của tỉnh sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 30/4.

Các tổ chức tôn giáo địa bàn tỉnh Trà Vinh ủng hộ phát động.

Trước đó Ủy ban MTTQ Viêt Nam tỉnh An Giang cũng đã tổ chức buổi phát động, ghi nhận được số tiền gần 13 tỷ đồng hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân đóng góp vào quỹ Hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ nhân dân An Giang đang bị thiệt hại do hạn hán.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang cũng ghi nhận từ các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ 3 tỷ đồng.

Còn tại Sóc Trăng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, ngày 27/3 sẽ tổ chức buổi phát động phong trào.

Hồng Diễm

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản