Tin mới

Nhiều điểm bầu cử của tỉnh Gia Lai hoàn thành sớm việc bỏ phiếu

(Mặt trận) - Sáng 23/5, hơn 994.000 cử tri trên địa bàn tỉnh Gia Lai đi bầu cử, thực hiện quyền công dân của mình, tham gia bỏ phiếu bầu những đại biểu ưu tú nhất vào Quốc hội Khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nhiều điểm bầu cử kết thúc sớm, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn phòng dịch Covid-19 được ban tổ chức và cử tri hết sức chú trọng.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Cử tri người dân tộc Xê Đăng khu vực bầu cử số 04, thôn 6, làng Ea Lũh, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh 
Cử tri nghiên cứu danh sách các ứng cử viên trước khi bỏ phiếu bầu 

Tại khu vực bỏ phiếu số 5 của phường Yên Thế ( gồm tổ dân phố 7, 9 và làng Brukngol), 2.400 cử tri đã nô nức đi bầu cử. Công tác tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ bầu cử, nhận thức trong đại bộ phận cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số được nâng cao, các cử tri đã trách nhiệm, công tâm trong từng lá phiếu bầu.

6h35 phút sáng, nhóm phóng viên báo Đại biểu Nhân dân có mặt khu vực bầu cử số 03, phường Diên Hồng, TP Pleiku, cùng dự lễ khai mạc ngày bầu cử. Các cử tri đều được phát khẩu trang, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách trong khi làm lễ khai mạc và chờ đến lượt bỏ phiếu.

Sau khi thực hiện kiểm tra hòm phiếu, người cao tuổi nhất của đơn vị bầu cử số 03, phường Diên Hồng, TP Pleiku, cử tri Phan Anh Tuấn, 91 tuổi, cán bộ hưu trí, 71 tuổi Đảng, đã vinh dự thực hiện đầu tiên quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Các cử tri đều được phát khẩu trang, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách chờ đến lượt bỏ phiếu 

Để phục vụ chu đáo cho cử tri đến thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, Ủy ban Bầu cử xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh yêu cầu các cán bộ y tế trong tổ phục vụ của 7 đơn vị bầu cử có mặt từ 4h30 phút sáng để hoàn thành công việc khử khuẩn, khẩu trang và cẩn thận đo thân nhiệt từng cử tri. Y tá Nguyễn Thị Thanh Nga, tổ bầu cử số số 1, xã Nghĩa Hưng đang làm nhiệm vụ kiểm tra thân nhiệt cử tri. 

Cán bộ y tế có mặt từ sớm để hoàn thành công việc khử khuẩn, phát khẩu trang và đo thân nhiệt 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản