Tin mới

Ninh Thuận: Họp mặt nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín

(Mặt trận) -Ngày 26/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 Quang cảnh buổi gặp mặt

Ông Lê Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, ông Nguyễn Long Biên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự hội nghị có đại diện các sở, ngành và hơn 70 đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận về dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận thông tin những dấu ấn quan trọng của tỉnh và những nét mới, nổi bật của hệ thống Mặt trận tỉnh Ninh Thuận trong  năm qua; cũng như ghi nhận sự đoàn kết, những đóng góp tích cực của các vị đối với sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết, nhất là cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

 Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tặng quà cho các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc năm 2022.

Đồng thời nhấn mạnh, các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc cần tiếp tục phát huy sự mạnh khối đoàn kết, cùng đồng hành với MTTQ trong các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động, tất cả cùng hướng đến mục tiêu xây dựng Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Ông Nguyễn Long Biên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, tặng quà cho các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc năm 2022.

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận chúc các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc đón mùa xuân mới vui tươi, an lành, đầm ấm và phát triển.

XUÂN HIẾU - PHẠM TRÍ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản