Tin mới

Phú Yên: Tập huấn người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào các DTTS năm 2023

(Mặt trận) -Người có uy tín ở các thôn, buôn vùng đồng bào DTTS huyện Đồng Xuân tiếp tục phát huy vai trò rất quan trọng của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến bà con vùng đồng bào DTTS tại địa phương.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 Quang cảnh buổi tập huấn.

Chiều 10/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, hội nghị tập huấn cho người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào các DTTS huyện Đồng Xuân năm 2023, bà Đỗ Thị Như Tình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có hơn 20 người uy tín, tiêu biểu và cán bộ MTTQ ở 5 xã Phú Mỡ, Đa Lộc, Xuân Quang 1, Xuân Lãnh và  xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân vê dự.

Được biết, trong thời gian qua các đại biểu là người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS huyện Đồng Xuân, luôn chủ động phát huy vai trò gắn bó chặt chẽ với người dân, tìm hiểu sâu sắc tâm tư tình cảm của bà con đồng bào DTTS, là cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với bà con.

Tại hội nghị, người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS của  huyện Đồng Xuân đề nghị trong thời gian tới lãnh đạo cấp tỉnh, huyện, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần để lực lượng người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho bà con buôn làng và gắn kết giữa Đảng với Nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, bà Đỗ Thị Như Tình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ người có uy tín, tiêu biểu củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc và tiếp thu những ý kiến cũng như tâm tư, nguyện vọng của người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS huyện Đồng Xuân. Đồng thời nhấn mạnh, thông qua chương trình tập huấn lần này, người có uy tín ở các thôn, buôn vùng đồng bào DTTS sẽ có cơ sở để tiếp tục phát huy vai trò rất quan trọng của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến bà con vùng đồng bào DTTS tại địa phương.

XUÂN HIẾU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản