Tin mới

Sóc Trăng: Tiếp nhận trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm phòng, chống dịch

(Mặt trận) -Ngày 17/10, tại tỉnh Sóc Trăng, Thượng tọa Thích Nhật Từ và đoàn từ thiện Chùa Giác Ngộ TP Hồ Chí Minh đã trao tặng nhiều trang thiết bị y tế, một số nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn, lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận trang thiết bị y tế của Thượng tọa Thích Nhật Từ và Đoàn từ thiện Chùa Giác Ngộ TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, với tinh thần sẻ chia, động viên cùng Nhân dân và chính quyền địa phương sớm vượt qua đại dịch, Thượng tọa Thích Nhật Từ và Đoàn từ thiện Chùa Giác Ngộ TP Hồ Chí Minh đã trao tặng trang thiết bị y tế gồm: 10 Máy tạo oxy, 600 máy đo nhịp tim (SPO2), 600 chai nước rửa tay, 500 bộ thuốc FO, 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế, 400 bộ đồ bảo hộ, 10 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá trên 550 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng Khưu Đăng Phượng ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến Thượng tọa Thích Nhật Từ và Đoàn từ thiện chùa Giác Ngộ TP Hồ Chí Minh đã có sự hỗ trợ kịp thời đối với công tác phòng chống dịch giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Chia sẻ tại buổi lễ tiếp nhận bà Khưu Đăng Phượng thông tin, những ngày qua, người dân từ các tỉnh, thành phố khác trở về Sóc Trăng với số lượng lớn, tỉnh đã tổ chức đón và chăm lo cho người dân về cách ly y tế. Trước tình hình đó, khả năng có nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19 cao trong khi các khu cách ly tập trung và trang thiết bị y tế của tỉnh vẫn còn nhiều hạn chế.

“Do đó, việc hỗ trợ của Thượng tọa Thích Nhật Từ và Đoàn từ thiện trong thời điểm này là hết sức cần thiết, có ý nghĩa to lớn, góp phần cùng Chính quyền, địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” - Phó Chủ tịch Khưu Đăng Phượng nói.

TUỆ YÊN - KHẢ TÚ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản