Tin mới

Thái Nguyên: Chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021

(Mặt trận) -Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, sáng 20-12, Đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Nhã Lộng, xã Nhã Lộng và Giáo xứ La Tú, xã Tân Khánh (Phú Bình).

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên thăm các tổ chức Công giáo, Tin Lành nhân lễ Phục sinh 2024

Ủy ban MTTQ Tây Ninh thăm, chúc mừng lễ Phục sinh 2024

Quảng Ngãi: Thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc nhân dịp lễ Phục sinh 2024

 Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên và Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Giáo xứ La Tú nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và chúc các linh mục, chức sắc và toàn thể bà con giáo dân của 2 giáo xứ đón một mùa Giáng sinh an lành, đầm ấm, hạnh phúc.

Đồng chí cũng thông tin nhanh tới các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Đồng thời khẳng định, trong những thành tích chung đó có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân và mong muốn trong thời gian tới, các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua và cùng nhau đoàn kết, phát triển kinh tế để xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Được biết, Giáo xứ Nhã Lộng có 4 giáo họ với hơn 3.600 giáo dân ở 2 xã Nhã Lộng và Điềm Thụy; Giáo xứ La Tú có 7 giáo hộ với gần 3.000 giáo dân ở 2 xã Tân Kim và Tân Khánh.

Vũ Công

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản