Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Tây Ninh: Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại các giáo xứ

(Mặt trận) -Sáng 18/3, ông Hồ Đức Hải–Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh đã đến tuyên truyền và kiểm tra tình hình phòng chống dịch Covid-19 tại các giáo xứ trên địa bàn hai huyện Tân Châu và Tân Biên.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ông Hồ Đức Hải – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại Giáo xứ Tân Hội, huyện Tân Châu.

Tại mỗi nơi đến, ông Hồ Đức Hải đã cung cấp một số thông tin mới nhất về tình hình, diễn biến của dịch bệnh; công tác phòng chống dịch của cả nước nói chung và của tỉnh Tây Ninh nói riêng; đồng thời cung cấp các tờ rơi tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh để các giáo xứ phát cho giáo dân; vận động các Linh mục, Ban Hành giáo cần thường xuyên nhắc nhở, kêu gọi bà con giáo dân cần thực hiện nghiêm các khuyến cáo của ngành y tế về phòng chống và tránh lây lan dịch bệnh.

Đại diện các giáo xứ cũng cho biết, đến nay, phần đông bà con giáo dân đều có ý thức cao trong phòng chống dịch bệnh. Các giáo xứ cũng đã có những động thái tích cực trong phòng chống dịch Covid-19, như: rút ngắn thời gian hành lễ; tạm ngưng tổ chức các hoạt động không thực sự cần thiết; khuyến khích các tín đồ cần đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn trong khu vực thánh đường…

Đánh giá cao sự chủ động của các giáo xứ trong phòng chống dịch Covid-19, ông Hồ Đức Hải mong muốn công tác này sẽ tiếp tục được duy trì và được thực hiện một cách quyết liệt, góp phần hạn chế việc lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Sơn Vương

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản