Tin mới

Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tiếp nhận hơn 20.000 EUROS ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

(Mặt trận) - Sáng ngày 25/6/2021, Đại quán Việt Nam tại Pháp đã tổ chức Lễ tiếp nhận đợt 1 với số tiền 20.000 euros do cộng đồng người Việt Nam, một số hội đoàn, tổ chức tại Pháp, Hội Hữu nghị Pháp - Việt và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Pháp ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào tiếp Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến thăm hữu nghị Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và dự Hội nghị Chủ tịch Mặt trận 3 nước Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Trung Quốc

 Quang cảnh buổi tiếp nhận

Tại buổi lễ, ông Vương Hữu Nhân - Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Pháp, ông Gerard Daviot- Chủ tịch Hội Hữu nghị Pháp - Việt và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Vitré và Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp đã trao số tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.

Tiếp nhận số tiền, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng bày tỏ xúc động và trân trọng tình cảm hướng về đất nước của cộng đồng người Việt Nam tại Pháp, cũng như những tình cảm tốt đẹp của Hội Hữu nghị Pháp - Việt dành cho Việt Nam. Đại sứ khẳng định Đại sứ quán Việt Nam sẽ chuyển số tiền trên về nước trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, Đại sứ gửi lời cảm ơn tới toàn thể cộng đồng người Việt Nam tại Pháp về những đóng góp, hỗ trợ thiết thực cho đất nước trong những năm qua, đặc biệt lần này, Ban Lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Pháp đã có sáng kiến phát động phong trào “10.000 liều vaccine cho Việt Nam” quyên góp được số tiền lớn, tạo được sức lan tỏa trong cộng đồng chung tay cùng với kiều bào các nơi trên thế giới, góp phần hỗ trợ không nhỏ vào công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 ở trong nước. Thông qua Chủ tịch Hội, Đại sứ cũng gửi lời thăm hỏi, động viên bà con kiều bào tại Pháp vượt qua thời kỳ khó khăn do Covid gây ra và sớm ổn định cuộc sống.

Đại sứ cũng ghi nhận tình cảm hữu nghị thắm thiết của Hội Hữu nghị Pháp - Việt dành cho Việt Nam được thể hiện nhiều hoạt động đoàn kết và hợp tác với Việt Nam trong suốt những năm qua và mong muốn, quan hệ hữu nghị Việt - Pháp tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ, với sự đóng góp tích cực của Hội Hữu nghị Pháp - Việt.

 
 
 
Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tiếp nhận ủng hộ 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản