Tin mới

Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia chia sẻ khó khăn với cộng đồng

(Mặt trận) - Nhằm chia sẻ khó khăn trong bối cảnh đại dịch lan tràn và lũ lụt gây nhiều thiệt hại, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia tổ chức phát 100 phần quà cho lao động Việt Nam ở bang Johor.

Thúc đẩy hợp tác trong công tác mặt trận giữa Hà Nội - Thượng Hải

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Vun đắp quan hệ Việt Nam - Phần Lan vì lợi ích thiết thực của người dân hai nước

Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

 

Nhằm chia sẻ khó khăn trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 lan tràn và lũ lụt gây nhiều thiệt hại, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) phối hợp với tập đoàn Blue Ocean tổ chức phát 100 phần quà cho lao động Việt Nam ở bang Johor.

Ngày 11/1, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Chủ tịch VMBIZ cho biết mỗi phần quà trị giá 50 ringgit (12,40 USD), gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống như gạo, dầu, bột canh, nước mắm, mì tôm…

Số quà này do các doanh nghiệp người Việt Nam trên địa bàn cùng tập đoàn Blue Ocean của Malaysia đóng góp cả bằng tiền lẫn hiện vật.

Đối tượng được hỗ trợ là những lao động bị mất việc trong đại dịch COVID-19 hoặc bị thiệt hại bởi lũ lụt vừa xảy ra ở bang Johor.

Sau khi Malaysia tái ban bố Lệnh Hạn chế Di chuyển (MCO) ở nhiều địa phương nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, bà Nguyễn Thị Thanh Vân cho rằng sẽ còn nhiều lao động Việt Nam bị ảnh hưởng.

Doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn cũng khó khăn hơn, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa, nhưng các thành viên VMBIZ sẽ vẫn nỗ lực chung tay vì cộng đồng, tiếp tục huy động thêm sự tham gia của doanh nghiệp sở tại để gia tăng sức mạnh và tăng cường gắn kết./.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản