Tin mới

Người Việt ở khắp thế giới hết mình cổ vũ cho U23 Việt Nam

Hòa chung không khí của người dân cả nước, kiều bào ở khắp các châu lục cũng rực màu áo cờ đỏ sao vàng, cuồng nhiệt cổ vũ U23 Việt Nam.

Thúc đẩy hợp tác trong công tác mặt trận giữa Hà Nội - Thượng Hải

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Vun đắp quan hệ Việt Nam - Phần Lan vì lợi ích thiết thực của người dân hai nước

Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

Sáng 27/1 (theo giờ địa phương) đông đảo người Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thương mại Sa Pa ở thủ đô Praha - Séc để cùng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 Châu Á với đối thủ Uzbekistan.

 

Bà mẹ trẻ này mang theo con nhỏ để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

 

Mặc dù là thứ Bảy, một ngày buôn bán nhộn nhịp của bà con kinh doanh, nhưng nhiều người đã tạm đóng cửa hàng và đến từ rất sớm để cùng đàm đạo và dự đoán về kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn.

 

Và từ đây, họ thực sự được sống trong không khí sôi động của một trận bóng đá mà có lẽ không biết bao lâu nữa họ mới có thể có được.

 

Cảm xúc người hâm mộ tại Séc từ hồi hộp....

 

... cho tới vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

 

Hòa chung không khí của người dân cả nước, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Lào đã ra đường cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Trên khắp các ngả đường ở thủ đô Vientiane rực màu áo cờ đỏ sao vàng.

 

Đặc biệt, các cổ động viên tập trung rất đông tại các cửa hàng, các quán ăn, trong trụ sở các Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, Ký túc xá trường Đại học Quốc gia Lào….

 

Tại Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên vui mừng trước bàn thắng của Quang Hải.

 

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Lào của Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công An Việt Nam do Bộ trưởng Tô Lâm dẫn đầu, cán bộ Công an hai Bộ đã cùng cổ vũ cho đội U23 Việt Nam tại trụ sở Bộ An ninh Lào.

 

Sinh viên Việt Nam tại New York, Mỹ theo dõi trận đấu qua màn hình tivi.

 

Người hâm mộ tại Nhật Bản tập trung cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 

Khi trận đấu bắt đầu, nhiều mặt mắt hướng lên màn hình với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Màn hình TV tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản như rung lên theo từng đường bóng lăn. Đội tuyển U23 Việt Nam tuy đã bị và đội tuyển U23 Uzbekistan dẫn trước 1 bàn, nhưng khi được Quang Hải làm một siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam, khí thế những cổ động viên tại đây hừng hực như những vận động viên đang thi đấu trên sân.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản