Tin mới

Người Việt tại Thụy Sĩ quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Theo tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sĩ, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy sỹ đã phối hợp với Hội người Việt Nam tại Thụy Sỹ, Hội hữu nghị Thụy Sỹ -Việt Nam và Hội Thanh niên Việt Nam tại Thụy Sỹ tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào tiếp Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến thăm hữu nghị Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và dự Hội nghị Chủ tịch Mặt trận 3 nước Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Trung Quốc

 

Tính từ giữa tháng 3 đến hết tháng 4, bà con đã quyên góp được số tiền 6.700 CHF (Francs Thụy Sỹ). Số tiền trên đã được đại diện các Hội chuyển cho Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sỹ nhờ chuyển về trong nước ủng hộ Chính phủ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sỹ cảm ơn tấm lòng yêu nước hướng về quê hương của bà con kiều bào, tình hữu nghị đoàn kết với Việt Nam của những người bạn Thụy Sỹ và hứa sẽ sớm chuyển số tiền trên về trong nước. (Trong ảnh: Một gia đình người Việt tại Thụy Sỹ trong buổi quyên góp).

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản