Tin mới

Agribank Tiền Giang hỗ trợ Quỹ Vì người nghèo

(Mặt trận) -Ngày 25-7, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang (Agribank Tiền Giang) đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Sơn La gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ)

Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024

 Agribank Tiền Giang trao Bảng tượng trưng hỗ trợ 20 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Tiền Giang.

Đồng hành cùng Chương trình Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Tiền Giang, trong những năm qua, Agribank Tiền Giang luôn tích cực triển khai nhiều chương trình, hoạt động xã hội từ thiện, an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng. Được biết, Agribank Tiền Giang cũng vừa bàn giao 40 căn nhà tình thương tại các huyện, thị, thành của tỉnh, trị giá 2 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang Huỳnh Văn Hải cho biết: Với số tiền hỗ trợ từ Agribank Tiền Giang, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tiếp tục phân bổ, hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn. Đồng chí Huỳnh Văn Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Agribank Tiền Giang đã quan tâm, hỗ trợ những gia đình khó khăn cũng như tích cực đóng góp Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua...

6 tháng đầu năm 2022, kết quả vận động Quỹ Vì người nghèo 3 cấp của tỉnh Tiền Giang nhận được 11,099 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ vận động, đã triển khai xây dựng 1 nhà tình nghĩa; xây mới và sửa chữa 149 nhà đại đoàn kết (xây mới 137 căn và sửa chữa 12 căn) cho người nghèo. Ngoài ra, MTTQ các cấp phối hợp với các tổ chức thành viên vận động các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo và cá nhân ủng hộ trực tiếp (không qua Quỹ Vì người nghèo) để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 161,046 tỷ đồng.

L.P

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản