Tin mới

An Giang trao kinh phí hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19

(Mặt trận) - Chiều ngày 30/11, tại Hội trường Huyện uỷ Châu Phú, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình trao kinh phí hỗ trợ trẻ em mồ côi cha, mẹ do Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 

Nhằm chia sẻ, dành những tình cảm yêu thương nhất đối với các trẻ em mồ côi do Covid-19 trên địa bàn tỉnh An Giang, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao 177 suất trợ cấp hàng tháng một phần sinh hoạt phí, với số tiền từ 700.000 – 1.000.000 đồng cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tùy vào hoàn cảnh của từng cháu. Việc trợ cấp được thực hiện từ tháng 10/2021 – tháng 08/2022. Sau tháng 08/2022, tùy tình hình thực tế và xem xét hoàn cảnh của từng cháu, đơn vị sẽ có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ phù hợp.

Tại đây, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao kinh phí hỗ trợ bằng tiền mặt cho mỗi trẻ trong 3 tháng (từ tháng 10 đến tháng 12 của năm 2021). Những tháng còn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của người thân các trẻ qua Ngân hàng Agribank theo từng tháng, với tổng số tiền hỗ trợ 1.389.300.000 đồng.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Tiếc Hùng trân trọng và cám ơn sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trong công tác an sinh xã hội cho An Giang thời gian qua, nhất là quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Từ nguồn hỗ trợ trên, Mặt trận đã cấp phát kịp thời đến đúng đối tượng, đảm bảo công khai, rõ ràng. Từ đó tạo được niềm tin của người dân và người dân cũng được hưởng thụ sự hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup đúng ý nghĩa của nó.

Tấm lòng và sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đối với các trẻ em mồ côi do Covid-19 hết sức ý nghĩa và đáng trân quý. Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh hy vọng với sự quan tâm này, thời gian tới Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục đồng hành với Mặt trận tỉnh và Mặt trận các cấp chăm lo cho các cháu có điều kiện đến trường, đi học để sau này lớn lên có công ăn việc làm, có thu nhập ổn định lo cho bản thân.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản