Tin mới

An Giang: Ủy ban MTTQ TP. Châu Đốc trao tặng 3 căn nhà Đại đoàn kết

(Mặt trận) -Ngày 4/10, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc Cao Xuân Bá; Trưởng ban Dân Vận Thành ủy và Chủ tịch UBMTTQVN TP. Châu Đốc Huỳnh Chí Oanh đã trao 3 căn nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Châu Phú A và xã Vĩnh Tế.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Lễ bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Châu Phú A và xã Vĩnh Tế.

Mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng, từ nguồn tài trợ của Viện Chuyên tu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo đó, các ban, ngành, đoàn thể thành phố, chính quyền địa phương còn tặng các vật dụng, thiết bị sinh hoạt cho các gia đình.

“Thông qua hoạt động này nhằm phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội trong việc giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Mặt trận và các đoàn thể đối với các hoàn cảnh khó khăn ở thành phố…”- ông Cao Xuân Bá nói.

Theo Báo An Giang

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản