Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu: Bàn giao 12 căn nhà 'Đại đoàn kết' cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Ngày 8/11, Đoàn của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm Trưởng Đoàn đã phối hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, UBMTTQ huyện Châu Đức và các xã đến thăm và tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo tại huyện Châu Đức.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  (bìa trái) và ông Trần Hữu Thanh, Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung (thôn Tân Xuân, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức).

Đoàn đã đến thăm và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho 5 hộ dân gồm: Nguyễn Thị Bé (thôn Tân Bình), Nguyễn Ngọc Hoàng (thôn Sơn Tân), Trần Văn Quốc Chuyên (thôn Sơn Tân) thuộc xã Sơn Bình; Trần Quang Thông (thôn Xuân Tân, xã Xuân Sơn); Nguyễn Thị Tuyết Nhung (thôn Tân Xuân, xã Bàu Chinh).

* Chiều cùng ngày, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tiếp tục phối hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, UBMTTQ TX.Phú Mỹ và UBMTTQ các xã, phường tiếp tục đến thăm và bàn giao 7 căn nhà “Đại đoàn kết” hộ nghèo trên địa bàn TX.Phú Mỹ.

Các hộ dân trên thuộc diện nghèo, khó khăn về nhà ở. Mỗi hộ được hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà, với tổng kinh phí là 960 triệu đồng, toàn bộ do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ.

Dịp này, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ còn tặng 12 phần quà cho các hộ gia đình (trị giá 5,5 triệu đồng/phần); UBMTTQ các cấp của huyện Châu Đức và TX.Phú Mỹ cũng dành tặng các hộ gia đình các phần quà là vật dụng gia đình thiết yếu, giúp các hộ vơi bớt khó khăn.

* Cùng ngày, phường Tân Phước, TX. Phú Mỹ tổ chức vận động và cấp phát 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Mỗi phần quà gồm: 5kg gạo, 1 thùng mỳ gói, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, trị giá 250 ngàn đồng/phần, do MTTQ phường vận động ông Phạm Văn Nhĩ và gia đình nhà hảo tâm Tất Thành, Võ Thị Thu Trang, quận 6, TP. Hồ Chí Minh tài trợ. 

Được biết, từ đầu tháng cao điểm Vì người nghèo 17/10 đến nay, phường Tân Phước đã hỗ trợ người dân nghèo, khó khăn hơn 400 suất quà trị giá trên 250 triệu đồng, 1 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng. 

Sắp tới, phường sẽ vận động trao tặng thêm 1 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về chỗ ở và cấp phát thêm trên 150 suất quà cho gia đình chính sách, người nghèo, khó khăn, khuyết tật và 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các cháu học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. 

Theo Báo BR-VT

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản