Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cuộc sống người dân ở các khu tái định cư ổn định

(Mặt trận) -Ngày 5/7, Đoàn UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn, đã khảo sát, nắm bắt tình hình cuộc sống của người dân tại một số khu tái định cư (TĐC) trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho ông Đặng Văn Thảo (Lô E23, Khu nhà ở Đồi 2, phường 10, TP. Vũng Tàu)

.Đoàn đã đến thăm hỏi, nắm bắt tình hình cuộc sống của người dân ở Khu TĐC xã Long Sơn, Khu TĐC 199 (phường 10). Đây là những khu TĐC dành cho các hộ dân thuộc diện thu hồi, giải tỏa mặt bằng để thực hiện các dự án mở đường, xây chợ, trường học, công viên... phục vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Qua khảo sát, Đoàn ghi nhận hầu hết người dân trong các khu TĐC đều có cuộc sống ổn định, tình hình an ninh, trật tự được bảo đảm. 

Dịp này, Đoàn đã tặng 9 phần quà (mỗi phần quà 500 ngàn đồng gồm tiền mặt, quà) cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu TĐC.

CẨM NHUNG

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản