Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu: Hỗ trợ 90 hộ nghèo xây và sửa chữa nhà đại đoàn kết

(Mặt trận) -Tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, từ nay đến hết năm 2023, UBMTTQ Việt Nam các cấp sẽ tiếp tục vận động cán bộ, đảng viên, CCVC, NLĐ, các cơ quan, tổ chức, DN ủng hộ công tác xây và sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đại diện chính quyền địa phương, nhà hảo tâm tại buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lưu Thị Đèo, tại tổ 8, khu phố Song Vĩnh, phường Tân Phước, TX.Phú Mỹ.

Dự kiến, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ hỗ trợ 60 hộ nghèo xây nhà mới với tổng số tiền 4,8 tỷ đồng. Kinh phí thực hiện từ nguồn phân bổ của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, từ nguồn vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và nguồn tài trợ của các DN trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng dự kiến sửa chữa 30 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí là 900 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Để có thêm nguồn lực hỗ trợ các hộ nghèo xây và sửa chữa nhà đại đoàn kết, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” cùng cấp, Ban công tác Mặt trận và các tổ chức thành viên vận động đoàn viên, hội viên, gia đình, người thân hỗ trợ ngày công, kinh phí để giúp các hộ xây dựng căn nhà được khang trang, bền vững.

Theo Báo BR-VT

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản