Tin mới

Bà Rịa - Vũng Tàu: Phản biện xã hội Dự thảo Nghị quyết nâng cao sự phồn vinh - hạnh phúc của nhân dân

(Mặt trận) -Ngày 29/9, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao sự phồn vinh-hạnh phúc của nhân dân trên địa bàn tỉnh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Thanh Hóa: Tập trung tốt nhất để hoàn tất đại hội MTTQ cấp huyện

Dự thảo Nghị quyết nâng cao sự phồn vinh - hạnh phúc của nhân dân trên địa bàn tỉnh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 có 4 chương, đề cập đến những phân tích về sự phồn vinh - hạnh phúc; về thực trạng và nền tảng sự phồn vinh - hạnh phúc của người dân. Dự thảo cũng đưa ra quan điểm, mục tiêu và cụ thể hóa giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân như: Không ngừng nâng cao thu nhập chất lượng cuộc sống của nhân dân tỉnh BR-VT trong từng giai đoạn, tiếp tục thực hiện các chính sách trợ cấp ngân sách và an sinh xã hội...

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản thống nhất với dự thảo của Nghị quyết. Đồng thời đưa ra một số góp ý, tập trung vào hình thức thể hiện của Nghị quyết, bảo đảm ngắn gọn, rõ ràng các nội dung.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của các đại biểu và tổng hợp đầy đủ để điều chỉnh, bổ sung; báo cáo Thường trực Tỉnh ủy để hoàn thiện Nghị quyết.

Theo Báo BR-VT

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản