Tin mới

Bắc Giang: Tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Sáng 7/9, tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH Ngọc Thơ và Công ty cổ phần Đầu tư Western Pacific đã trao kinh phí ủng hộ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận. 

Tại đây, Công ty TNHH Ngọc Thơ ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty cổ phần Đầu tư Western Pacific ủng hộ 500 triệu đồng. Tổng kinh phí tiếp nhận 1 tỷ đồng. 

 Đồng chí Trần Công Thắng tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch từ Công ty TNHH Ngọc Thơ.

Đồng chí Trần Công Thắng thông báo tóm tắt với doanh nghiệp về diễn biến tình hình dịch Covid-19 cũng như công tác phòng, chống dịch của tỉnh thời gian qua; cảm ơn các doanh nghiệp đã quan tâm, ủng hộ tỉnh trong công tác này. Nguồn kinh phí trên sẽ được sử dụng đúng mục đích, bảo đảm hiệu quả. Đồng chí mong muốn mọi người dân tiếp tục thực hiện nghiêm phương châm “mỗi người dân là một chiến sĩ; mỗi phường, xã, thị trấn, mỗi thôn, bản, tổ dân phố là một pháo đài phòng, chống dịch”.

 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận kinh phí ủng hộ của Công ty cổ phần Đầu tư Western Pacific.

Được biết, hai doanh nghiệp này đã có nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh thời gian vừa qua.

Hoài Thu

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản