Tin mới

Bắc Kạn tổng kết phong trào thi đua Khối MTTQ và các đoàn thể tỉnh

(Mặt trận) -Chiều 23/12, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể tỉnh Bắc Kạn tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Vi Văn Nghĩa- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Khối thi đua chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Ma Từ Đông Điền- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn.

Đồng Tháp: Đại hội điểm MTTQ TP. Sa Đéc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

 6 đơn vị trong Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể tỉnh Bắc Kạn ký kết giao ước thi đua năm 2022

Năm 2021, các đơn vị trong Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể tỉnh đã bám sát nghị quyết, hướng dẫn của tổ chức cấp trên, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước đến các cấp cơ sở, cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân với các nội dung, hình thức phù hợp, thiết thực. Nội dung các phong trào thi đua gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh.

Các phong trào thi đua do tỉnh và Trung ương phát động được 6 đơn vị trong khối chủ động phối hợp thực hiện tốt như: Chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”; “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”; “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”; “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; “Bắc Kạn chung sức xây dựng nông thôn mới”; kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập tỉnh Bắc Kạn (01/01/1997 - 01/01/2022).

Qua đó, có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, được các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng. Thông qua các phong trào thi đua tạo động lực để các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm, góp sức hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - chính trị - xã hội năm 2021 của tỉnh.

Hội nghị đã bầu chọn ra 3 cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc đề nghị UBND tỉnh khen thưởng. Dịp này, Tỉnh đoàn Bắc Kạn- đơn vị Trưởng Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể tỉnh năm 2022 đã phát động phong trào thi đua, đồng thời các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2022./.

Phương Thùy

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản