Tin mới

Bắc Ninh: Phát động ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’ năm 2019

(Mặt trận) -Ngày 16/10, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức phát động toàn dân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Trong đợt cao điểm năm 2018, với sự quan tâm, chung tay của cả hệ thống chính trị, của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt của các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm, tỉnh Bắc Ninh đã vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” đạt trên 14 tỷ đồng, đã hỗ trợ xây dựng 420 ngôi nhà đại đoàn kết, sửa chữa 18 nhà, trị giá gần 30 tỷ đồng. Từ nay đến hết năm 2019, toàn tỉnh phấn đấu vận động ủng hộ đạt trên 12 tỷ đồng trở lên.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Đình Lợi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo tỉnh, các đại biểu dự buổi lễ và có 127 các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã trực tiếp ủng hộ, đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng ủng hộ người nghèo.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018-2019.

Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho các huyện, thị xã, thành phố; tặng 286 suất học bổng, trị giá gần 2 triệu đồng/suất cho con hội viên Hội người mù tỉnh…

Minh Hải

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản