Tin mới

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên chúc mừng Báo Điện Biên Phủ và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên

(Mặt trận) -Chiều 19/6/2020, đồng chí Lò Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên  đã đến thăm và chúc mừng Báo Điện Biên Phủ và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân tỉnh Điện Biên.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Đồng chí Lò Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên

Phát biểu tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Lò Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 2 cơ quan nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhấn mạnh vai trò quan trọng của cơ quan thông tấn báo chí đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh, là tiếng nói của Đảng, của chính quyền đối với nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên. Đồng chí bày tỏ niềm vui trước sự phát triển không ngừng, bắt kịp những xu thế mới trong tình hình mới của 2 đơn vị, mong muốn trong thời gian tới, Báo Điện Biên Phủ và Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp tục phát huy được vai trò là cơ quan ngôn luận của cấp ủy, chính quyền tỉnh Điện Biên, là người bạn đồng hành cùng nhân dân tỉnh Điện Biên trong mọi mặt, mọi lĩnh vực trong đời sống, mong muốn hai cơ quan tiếp tục thực hiện tốt quy chế phối hợp đã ký với MTTQ và các đoàn thể tỉnh.

Bày tỏ niềm vui khi được tiếp đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể tỉnh tới thăm nhân kỷ niệm ngày truyền thống, lãnh đạo 2 đơn vị chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ quan thông tấn trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí đã chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi và thách thức của các cơ quan báo chí trong tình hình mới hiện nay, đặc biệt là đối với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, một thách thức mà các cơ quan báo chí truyền thống phải đối mặt. Với sự quyết tâm vượt qua khó khăn, 2 cơ quan báo chí của tỉnh đã vận động, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ngừng đổi mới, tư duy, sáng tạo để mang đến cho bạn đọc, người xem những câu chuyện, thước phim chân thật, sống động và gần gũi nhất. Đại diện lãnh đạo 2 cơ quan khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với MTTQ và các đoàn thể tỉnh, không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình chuyên đề theo kế hoạch đã đề ra.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng hoa chúc mừng lãnh đạo 2 cơ quan báo chí tỉnh Điện Biên.

Đức Cảnh - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản