Tin mới

Bình Định: Thăm tặng quà cho các gia đình chính sách

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), ngày 26/4, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định dẫn đầu đoàn công tác, thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định Nguyễn Thị Phong Vũ thăm và tặng quà cho ông Đinh Khiel - bệnh binh thôn Thạnh Quang, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh.  

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người  có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; Nhà nước và nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, những người có công với đất nước và động viên các gia đình chính sách luôn tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định nhấn mạnh, trong thời gian tới UBND huyện Vĩnh Thạnh, luôn quan tâm, thăm hỏi người có công nhiều hơn nữa, thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản