Tin mới

Bình Định: Tiếp nhận hơn 23 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Tính đến thời điểm hiện nay, Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ hơn 23 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh, góp phần cùng tỉnh Bình Định phòng, chống dịch Covid-19. Từ nguồn quỹ trên, Ban Cứu trợ đã xuất hơn 18,7 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho các tỉnh khắc phục khó khăn do dịch Covid-19; hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu và phục vụ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định tiếp nhận ủng hộ

Tiếp tục hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ngày 1/9/2021, tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tinggo Bình Định đã đến thăm và trao hỗ trợ 500 triệu cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Lãnh đạo công ty cho biết, thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19,  cấp ủy, chính quyền tỉnh Bình Định đã quyết liệt trong công tác triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, trong đó góp phần giúp cho các đơn vị kinh doanh trên địa bàn tỉnh ổn định  sản xuất.

Tiếp nhận sự ủng hộ của đơn vị, ông Nguyễn Xuân Vĩnh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn trước sự chia sẻ, chung tay góp sức của đơn vị đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, đồng thời cam kết sử dụng nguồn ủng hộ của đơn vị kịp thời, đúng mục đích và hiệu quả; mong muốn đơn vị tiếp tục sản xuất kinh doanh đảm bảo các điều kiện an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 và đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội.

Cùng ngày, Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex – chi nhánh Nhựa đường Petrolimex Bình Định cũng hỗ trợ 50 triệu đồng cho công tác, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tính đến thời điểm hiện nay, Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ hơn 23 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh, góp phần cùng tỉnh Bình Định phòng, chống dịch Covid-19. Từ nguồn quỹ trên, Ban Cứu trợ đã xuất hơn 18,7 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho các tỉnh khắc phục khó khăn do dịch Covid-19; hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu và phục vụ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản