Tin mới

Bình Phước: Thêm 5 nhà đại đoàn kết tặng hộ nghèo huyện Bù Đăng

(Mặt trận) -Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Phước vừa được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng 400 triệu đồng để xây dựng 5 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở của các địa phương. Mỗi căn trị giá 80 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ từ nguồn ủng hộ của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh An Giang.

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Để bảo đảm việc sử dụng nguồn vốn đạt hiệu quả, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh giao Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” (Quỹ “Vì người nghèo”) huyện Bù Đăng chịu trách nhiệm tiếp nhận vốn, phối hợp với UBND huyện triển khai xây dựng nhà đại đoàn kết cho 5 hộ nghèo khó khăn về nhà ở xã Nghĩa Trung; đồng thời thực hiện các chế độ thanh, quyết toán theo đúng quy định.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 8 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở huyện Phú Riềng và thị xã Bình Long, tổng trị giá 640 triệu đồng. Từ nguồn hỗ trợ này đã góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, giúp các hộ nghèo từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống và thoát nghèo bền vững.

Theo Báo Bình Phước

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản