Tin mới

Bình Thuận: Ký kết chương trình tín dụng chính sách xã hội năm 2023

(Mặt trận) -Tuyên truyền sâu rộng các mô hình hiệu quả, cách làm hay trong công tác hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội từ nguồn vốn vay của NHCSXH và “Quỹ vì người nghèo” tại địa phương.

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, ký kết phối hợp cùng Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Thuận.

Bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, bà Võ Thị Minh Thảo, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp chương trình tín dụng chính sách xã hội năm 2023.

Được biết, việc ký kết phối hợp, 2 đơn vị sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tín dụng chính sách. Đẩy mạnh tuyên truyền về phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, kế hoạch “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” nhằm kêu gọi các tổ chức và cá nhân tăng cường nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo và bổ sung nguồn vốn cho chi nhánh NHCSXH tỉnh Bình Thuận để thực hiện các chương trình tín dụng chính sách xã hội.

Cùng với đó là tuyên truyền sâu rộng các mô hình hiệu quả, cách làm hay trong công tác hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội từ nguồn vốn vay của NHCSXH và “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận sẽ phối hợp triển khai các hoạt động giám sát và phản biện xã hội nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách. Đồng thời, phối hợp vận động các nguồn lực hỗ trợ cho người nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, bổ sung nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội. Định kỳ hàng năm 2 đơn vị sẽ tổ chức đánh giá, sơ kết kết quả tổ chức thực hiện và sau 3-5 năm sẽ đánh giá, tổng kết và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp.

 XUÂN HIẾU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản