Tin mới

Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng TPHCM 10 tấn gạo hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid -19

(Mặt trận) - Sáng 14/9, Trung tâm an sinh TPHCM đã tiếp nhận 10 tấn gạo, trị giá 140 triệu đồng của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn tiếp nhận 10 tấn gạo của bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân. 

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân cho biết, thực hiện cuộc vận động quân đội cùng cả nước chung sức đồng lòng phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân trao tặng 20 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân TPHCM gặp khó khăn sớm vượt qua dịch Covid -19. Trong đợt này, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân  trao 10 tấn gạo và 10 tấn còn lại sẽ được trao trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cảm ơn tình cảm và món quà mà cán bộ, chiến sĩ đã dành tặng cho Nhân dân TP; đồng thời nhấn mạnh, với những tấm lòng người dân cả nước nói chung, trong những ngày qua TP nhận được sự hỗ trợ của cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân là nguồn động lực giúp người dân TP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cam kết, với số gạo cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân trao tặng, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP sẽ chuyển đến người dân gặp khó khăn trong thời gian sớm nhất. Cụ thể, với số gạo này sẽ được chuyển đến hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn Quận 4.

Dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân luôn mạnh khỏe, tiếp tục vững tay súng bảo vệ biển đảo quê hương của Tổ quốc và tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa hỗ trợ người dân TP nói riêng và người dân ở các tỉnh gặp dịch Covid-19 nói chung.

 
 
 
 
Ngay sau khi tiếp nhận, toàn bộ số gạo đã được vận chuyển tới các quận, huyện và thành phố Thủ Đức đễ hỗ trợ những gia đình đang chịu ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản