Tin mới

Cần Thơ: Tập đoàn T&T trao 500 triệu đồng hỗ trợ bà con nghèo gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19

(Mặt trận) -Ngày 13/5, Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tiếp nhận hỗ trợ từ tập đoàn T&T Group và phối hợp tổ chức trao tặng 500 suất quà cho bà con nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid–19 tại TP Cần Thơ. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng (gồm 800 nghìn tiền mặt và 200 nghìn nhu yếu phẩm như mì gói, dầu ăn,…).

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 

Bà Nguyễn Thúy Hằng trao quà cho bà con nghèo huyện Cờ Đỏ.

Cùng ngày đoàn đã trao đại diện 50 suất quà cho bà con tại huyện Cờ Đỏ. Ông Võ Minh Chính, Phó Chủ tịch Ủy Ban MTQT Việt Nam huyện Cờ Đỏ gửi lời cảm ơn đến Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ và nhà tài trợ tập đoàn T&T Group. Ông Chính cho biết, huyện Cờ Đỏ có 246 hộ nghèo, 1.026 hộ cận nghèo, 241 gia đình chính sách, 1.358 đối tượng bảo trợ xã hội và 424 người bán vé số bị ảnh hưởng do dịch Covid–19. Huyện đã vận động được từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn được 727 triệu tương đương hơn 1.800 phần quà để kịp thời hỗ trợ bà con. Mặt trận TP Cần Thơ đã vận động khẩu trang và nước rửa tay cho bà con, với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” huyện đã vận động được 24 ngàn tấn gạo để cùng san sẻ khó khăn với bà con.

Chị Thị Đẹt (25 tuổi) ngụ tại thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, đón nhận nguồn hỗ trợ xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi không có đất canh tác phải ở đậu trên đất bà con. Hàng ngày chồng tôi đi làm thuê, ai kêu gì làm nấy để có tiền nuôi cả nhà 4 miệng ăn nhưng từ khi có dịch cuộc sống lại chậc vật hơn. Hôm nay, nhận được quà tôi rất vui, cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình để bớt khó khăn hơn”.

Theo thông tin từ bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, các phần quà còn lại của gói hỗ trợ này sẽ tiếp tục được trao ở các quận, huyện, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, Ô Môn trong thời gian sớm nhất, không để bà con nghèo phải chờ lâu.

Hồng Diễm

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản