Tin mới

Chủ tịch MTTQ tỉnh Gia Lai dự sinh hoạt Chi bộ thôn Brong Goai

(Mặt trận) -Ngày 5/10, ông Hồ Văn Điềm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã dự buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 với Chi bộ thôn Brong Goai, xã Ia Pết, huyện Đak Đoa (Gia Lai).

Đồng Tháp: Đại hội điểm MTTQ TP. Sa Đéc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

 Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai Hồ Văn Điềm, phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Brong Goai, xã Ia Pết.

Được biết, thôn Brong Goai hiện có 343 hộ với 1.624 khẩu, còn 17,35% hộ nghèo. Chi bộ thôn có 10 đảng viên, Chi ủy Chi bộ có 3 đồng chí, 6/10 đảng viên là người đồng bào DTTS.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã phổ biến một số thông tin nội bộ, triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên và các tầng lớp nhân dân; đánh giá kết quả công tác lãnh đạo tháng 9, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 10/2022 của Chi bộ.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai Hồ Văn Điềm ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ thôn Brong Goai đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó, Chi bộ đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 và thực hiện Bí thư Chi bộ kiêm trưởng thôn; triển khai kịp thời các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh đến từng đảng viên và Nhân dân; việc tổ chức sinh hoạt được Chi bộ thực hiện nghiêm túc, đúng quy định.

Ông Hồ Văn Điềm, nhấn mạnh trong thời gian tới, đảng viên trong Chi bộ cần tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, phát huy dân chủ, đoàn kết nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Việc tổ chức sinh hoạt chi bộ phải đảm bảo theo đúng quy định của Đảng, việc đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ cần thực chất, phù hợp với thực tiễn tại địa phương, tránh hình thức; trong các buổi sinh hoạt đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia đóng góp các giải pháp nâng cao hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ.

Bên cạnh đó, Chi bộ cần tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân trong lãnh đạo đảng viên, Nhân dân triển khai có hiệu quả các giải pháp phát triển kinh tế-xã hội, làm tốt công tác tạo nguồn để phát triển đảng viên; triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 08-CT/TU ngày 23-5-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy các cấp về Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào DTTS để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”; làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn, phòng-chống dịch bệnh; động viên nhân dân giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm đã tặng 1 phần quà cho hệ thống chính trị thôn Brong Goai.

Lê Đại

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản