Tin mới

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Đắk Nông thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại Đắk Mil

(Mặt trận) -Ngày 23/7, Đoàn công tác tỉnh Đắk Nông do đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Đắk Mil.

Phú Yên: Vận động hơn 21 tỉ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Quảng Nam: Mặt trận kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung thực hiện hiệu quả nhiệm vụ

Cà Mau: Bàn giao hơn 100 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

 Đồng chí Điểu Xuân Hùng thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil

Đoàn đã thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân, xã Đắk Lao; bà Hồ Thị Tư là mẹ liệt sĩ, thị trấn Đắk Mil; bà Triệu Múi Nảy, mẹ liệt sĩ, xã Đắk N'Drót; ông Vũ Văn Thống, bố liệt sĩ, xã Đắk R’la; bà Hoàng Thị Ba, mẹ liệt sĩ, xã Đức Mạnh và bà Bùi Thị Diên, mẹ liệt sĩ, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Điểu Xuân Hùng cùng đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương luôn ghi nhớ công ơn của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc. Việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công là trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hệ thống chính trị trong tỉnh.Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Điểu Xuân Hùng đã trao tặng những phần quà nghĩa tình tới Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sĩ và các gia đình chính sách, người có công tại huyện Đắk Mil.

Theo Báo Đắk Nông

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Ủy viên Bộ Chính trị,
Bí thư Trung ương Đảng,
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản