Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân 100 tuổi

(Mặt trận) - Ngày 08/2 (tức Mùng 8 Tết Nhâm Dần 2022), trong không khí ấm áp đầu Xuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng Cao Xuân Liên đã trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn quận Đồ Sơn, Dương Kinh.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 

Tại các gia đình cụ Nguyễn Văn Luật, TDP Đông Hải, phường Bàng La, quận Đồ Sơn; cụ Phạm Thị Tính, tổ 15, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh,   Chủ tịch Cao Xuân Liên ân cần thăm hỏi tình hình sinh hoạt, sức khỏe của các cụ và đời sống của gia đình. Đồng chí cho biết, các cụ cao tuổi không chỉ là tài sản quý báu của gia đình mà còn là tài sản quý của toàn xã hội. Do đó, các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi. Đồng chí trân trọng trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và các phần quà ấm áp gửi đến các cụ vừa tròn 100 tuổi. Chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong dịp này, thành phố tổ chức 10 đoàn trực tiếp đi thăm, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 22 cụ tròn 100 tuổi nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời, chỉ đạo địa phương đi thăm, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi còn lại trên địa bàn thành phố (năm 2022, toàn thành phố có 307 cụ vừa tròn 100 tuổi)./.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản