Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng tặng quà người có công huyện Lục Ngạn và Lục Nam

(Mặt trận) -Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều 22/7, đồng chí Trần Công Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang cho người có công tại huyện Lục Ngạn và Lục Nam.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Đồng chí Trần Công Thắng thăm hỏi, trao quà tặng cụ Mùng Thị Khàng.

Tại huyện Lục Ngạn, đồng chí Trần Công Thắng trao quà cho cụ Mùng Thị Khàng (SN 1941- vợ liệt sĩ Lục Văn Vản) thôn Thanh Văn 2, xã Tân Hoa; cụ Đặng Thị Mùi (SN 1936), thôn Khuôn Cầu cùng xã - vợ liệt sĩ Phương Minh Hoàng. Cụ Mùi là đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

 Đồng chí Trần Công Thắng trao quà cho cụ Đặng Thị Mùi.

Cùng ngày, đoàn đến thăm, trao quà cho thương binh Nguyễn Trọng Thể (SN 1957) ở thôn Triệu, xã Đan Hội và bệnh binh Vũ Trí Chính (SN 1937), thôn Quán Bông, xã Cẩm Lý (Lục Nam).

Tại các nơi đến, đồng chí Trần Công Thắng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chế độ chính sách đối với các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ.

Đồng chí bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng chí đề nghị chính quyền các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh tiếp tục nêu cao trách nhiệm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt chính sách đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công, giúp họ có cuộc sống ngày càng tốt hơn; tiếp tục thắp sáng truyền thống yêu nước, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Lục Ngạn và Lục Nam cũng trao các phần quà cho các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ tại địa phương.

Theo Báo Bắc Giang

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản