Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng thăm, tặng quà người có công tại huyện Lục Ngạn

(Mặt trận) -Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2023), sáng 17/7, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại xã Biên Sơn (Lục Ngạn). Cùng đi có lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đồng chí Trần Công Thắng tặng quà bà Vũ Thị Năm

Đoàn công tác tới thăm bệnh binh Vi Văn Sấn (SN 1953) ở thôn Nến Bấu và bà Vũ Thị Năm (SN 1940) ở thôn Xé Khuyên - vợ liệt sĩ Trần Văn Thanh.

Đồng chí Trần Công Thắng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc với đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc để mang lại cuộc sống hòa bình hôm nay.

Đồng chí chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng say lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh luôn ghi nhớ công lao, đóng góp của các gia đình; thực hiện đầy đủ chính sách, chế độ của Đảng và Nhà nước đối với người có công.

Đồng chí Trần Công Thắng trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tới những người có công. Mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt). Lãnh đạo huyện Lục Ngạn cũng tặng các gia đình những phần quà ý nghĩa.

Thu Thủy

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản